HLV Conte sẵn sàng thay Solskjaer ở MU

Cựu HLV Chelsea, Conte có khả năng sẽ thay Solskjaer để tiếp quản ‘ghế nóng’ của MU.

MU đang khởi đầu tốt ở Premier League khi đứng đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận. Tuy nhiên, sau trận thua bất ngờ trước Young Boys vừa qua, HLV Solskjaer đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích.

Trong đó, nhiều quan điểm cho rằng ông thầy người Na Uy đã “quá rụt rè” khi kéo toàn bộ đội hình lui về phòng ngự sau khi Wan Bissaka lĩnh thẻ đỏ. Niềm tin vào khả năng Solsa đưa MU tới đỉnh cao đang bị nghi ngờ.

HLV Cone có thể tiếp quản MU thay Solskjaer

Tất nhiên, trong tương lai gần, có thể Solskjaer vẫn được đảm bảo vị trí. Thế nhưng, nếu không giúp MU cải thiện trong thời gian tới (đặc biệt là vượt qua vòng bảng Champions League), ông có nguy cơ bị sa thải.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV Conte đang sẵn sàng tiếp quản ghế nóng của MU. Ở thời điểm này, chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Inter.

Trong quá khứ, HLV 52 tuổi này từng thành công khi vực dậy Chelsea từng “đống đổ nát” để vô địch Premier League. Bên cạnh đó, ông cũng giúp Inter và Juventus trở nên mạnh mẽ ở thời điểm khó khăn nhất.

Do đó, HLV Conte được xem là người phù hợp để có thể dẫn dắt MU lúc này. CLB đang thực sự khát danh hiệu khi trắng tay dưới thời Solskjaer.

Trước mắt, vào cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của West Ham ở vòng 5 Premier League. Sức ép với HLV Solsa là rất lớn.

 Minh Long
Từ khóa: