HLV Park Hang Seo: “Tiếc khi U23 Việt Nam chỉ thắng 1-0”

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi U23 Việt Nam chỉ thắng 1-0 trước U23 Myanmar, trong trận đấu tranh vé dự VCK U23 châu Á 2022.  

U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu thắng U23 Myanmar để đảm bảo ngôi đầu bảng và dự VCK U23 châu Á 2022. Nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, ông nói: “Tôi không có nhiều điều để chia sẻ về cảm xúc của tôi trong trận đấu ngày hôm nay. Trong hiệp 1, tôi nghĩ việc đối phương tập trung đông ở khu vực trung tuyến khiến chúng tôi gặp tương đối nhiều khó khăn và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng mất bóng tương đối nhiều. 

Tuy nhiên so với việc đối phương chơi hay thì tôi nghĩ khó khăn đến từ những sai lầm của chúng tôi. Và sang hiệp 2 thông qua một thay đổi thì thế trận của U23 Việt Nam đã tốt hơn rất nhiều.”

U23 Việt Nam thắng chưa đã trước U23 Myanmar - Ảnh: VFF

HLV Park Hang Seo nói tiếp: “Tất nhiên tỉ số 1-0 cũng khiến tôi thấy hơi đáng tiếc một chút nhưng điều quan trọng nhất là U23 Việt Nam đã giành chiến thắng và các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng hết sức. Đối với cầu thủ Thanh Minh, bạn ấy chơi ở giải hạng Nhất và suốt từ thời gian mà tôi còn tập trung cho vòng loại World Cup thì bạn ấy đã tập trung cùng đội U22. Dù vẫn còn nhiều điều phải cải thiện trong tương lai nhưng Thanh Minh là một cầu thủ có rất nhiều ưu điểm. Nếu như nỗ lực, tôi tin chắc bạn ấy sẽ trở thành một tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam.”

Về phần mình, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Hai Long nói: “Em nghĩ từ nay đến lúc đó vẫn còn thời gian rất dài và bóng đá thì không nói trước được điều gì. Em sẽ cố gắng tập luyện và nỗ lực để làm được điều gì đó cho giải đấu sắp tới. Hôm nay, Em nghĩ toàn đội đã thi đấu với tinh thần Việt Nam và em thấy rất tự hào vì tinh thần cả đội trong trận đấu này”.

 Tùng Anh