HLV Rangnick bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa của MU

Rất nhiều quan điểm đã lên tiếng chỉ trích HLV Rangnick khi MU thi đấu bạc nhược trước Newcastle.

Sau khi phải hoãn hai trận đấu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, MU đã trở lại trong trận đấu với Newcastle ở Premier League vào đêm qua. Dù vậy, đây là trận đấu đáng thất vọng của Quỷ đỏ. Ngay ở phút thứ 7, Varane đã mắc sai lầm với pha mất bóng tạo điều kiện cho Allan Saint-Maximin mở tỷ số.

Dù sau đó Cavani đã lập công để giúp MU gỡ hòa nhưng chỉ có may mắn mới giúp đội bóng của HLV Rangnick. Theo thống kê, De Gea đã có 7 tình huống cản phá cơ hội trong trận đấu này. Ngoài ra, Newcastle cũng tiếc nuối khi cú dứt điểm của Jacob Murphy trúng cột dọc.

MU may mắn có được 1 điểm trước Newcastle

Sau trận đấu, HLV người Đức đã hứng chịu chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn rời rạc, thiếu sức sống của MU. Chuyên gia Perry Groves chia sẻ: “MU thi đấu quá rời rạc trước Newcastle. Các tuyến không có được sự liên kết.

Tôi không biết HLV Rangnick xây dựng đội bóng theo cấu trúc thế nào. Vấn đề không phải là sự nỗ lực của các cầu thủ mà là sự gắn kết. Họ chơi pressing giống như những trận đấu mà Leeds chơi tệ nhất.

Nếu như ngồi trên băng ghế huấn luyện của MU là Solskjaer thì có lẽ ông ấy đã bị chỉ trích thậm tệ. MU vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện nếu như muốn mơ lọt vào top 4 Premier League”.

Trên đài Sky Sports, Gary Neville cũng chỉ trích HLV trưởng của MU: “Tôi thực sự bị sốc vì màn trình diễn của MU. Các cầu thủ chạy lăng xăng như những tên ngốc. MU đang mất cân bằng sau 16 ngày không thi đấu. Tuy nhiên, trước đó, tôi đã lo ngại từ trận đấu với Norwich. Các cầu thủ thất bại trong hầu hết các pha tranh chấp”.

Gary Neville còn chỉ trích hành động bước thẳng xuống đường hầm của Ronaldo sau khi trận đấu vừa kết thúc: “Ronaldo hay Bruno đều là những người có tiếng nói trong phòng thay đồ. Các cầu thủ trẻ sẽ ra sao nếu thấy thái độ của họ như vậy? Cavani thì khác. Cậu ấy luôn biết cách hỗ trợ các đàn em”.

Sau trận hòa với Newcastle, MU vẫn xếp thứ 7 Premier League với 28 điểm, kém top 4 của Arsenal 8 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận.

 Minh Long
Từ khóa: