MU hòa bạc nhược trên sân Newcastle

Kết quả Newcastle vs MU hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá Newcastle vs MU, vòng 20 Premier League 2021/22.

Kết quả: Newcastle 1-1 MU

Ghi bàn

Newcastle: Saint-Maximin 7'

MU: Cavani 71'

Sau 2 vòng tạm nghỉ thi đấu do bùng phát Covid-19, MU trở lại với chuyến làm khách đến sân của Newcastle - đội bóng đang ngụp lặn ở vị trí áp chót BXH.

Những tưởng thời gian nghỉ sẽ giúp MU có sự chuẩn bị tốt nhất, nhưng Quỷ đỏ gây thất vọng khi để Newcastle cầm chân. Nên nhớ, The Magpies đã để thủng lưới tới 11 bàn trong ba trận đấu trước đó với Leicester, Liverpool và Man City.

MU để thủng lưới ngay ở phút thứ 7.

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với sau khi Allan Saint-Maximin tận dụng sai lầm của Raphael Varane để mở tỉ số ở phút thứ 7. Nhận bàn thua sớm, MU nỗ lực gây sức ép nhưng hàng công thi đấu rời rạc và thiếu liên kết.

Ngược lại, chính Newcastle mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 38, Callum Wilson sút tung lưới De Gea nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, HLV Rangnick tung Cavani và Sancho vào sân để cải thiện sứ tấn công. Phải đến phút 71, Quỷ đỏ mới có được bàn gỡ nhờ pha đệm bóng của Cavani.

Newcastle tỏ ra vô cùng nguy hiểm trong mỗi đợt phản công và khiến MU phải vô cùng vất vả trong khoảng 10 phút cuối trận. Jacob Murphy suýt chút nữa khiến đội khách phải ôm hận với pha dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc ở phút 88.

1 điểm trước Newcaslte khiến MU rơi xuống vị trí thứ 7. Lúc này thầy trò Rangnick đã kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 7 điểm.

Đội hình xuất phát

Newcastle: Dubravka, Manquillo, Lascelles, Schar, Krafth, Fraser, S. Longstaff, Shelvey, Joelinton, Wilson, Saint-Maximin

MU: De Gea, Dalot, Varane, Maguire, Telles, Fred, McTominay, Greenwood, Fernandes, Rashford, Ronaldo

 Phương Chi