Juventus hòa cay đắng trong ngày Ronaldo ngồi dự bị

Juventus đã có ngày ra quân Serie A 2021/22 không trọn vẹn khi bị Udinese cầm hoà với tỷ số 2-2. 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Lịch thi đấu Serie A 2021/22

Bàn thắng: 

Udinese: Pereyra (51’), Deulofeu (83’)

Juventus: Dybala (3’), Cuadrado (23’)

Juventus bước vào trận đấu với đội hình xuất phát không có Ronaldo, thay vào đó Bà Đầm Già thành Turin lựa chọn bộ đôi Morata-Dybala lĩnh xướng hàng công. 

Trở lại sau chấn thương cơ, Dybala ngay lập tức ghi dấu ấn của mình ghi lập công ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Từ pha phối hợp bên cánh phải, Bentancur đã có đường chuyền vừa tầm để tiền đạo người Argentina băng vào đệm bóng mở tỷ số cho Juventus. 

Đến phút 23, tiền đạo 27 tuổi lại in dấu chân vào bàn thắng của đội bóng thành Turin. Anh đã phát động tấn công từ giữa sân với đường chuyển chuẩn xác dành cho Juan Cuadrado. Cầu thủ người Colombia cũng xử lý rất hay khi loại bỏ các hậu vệ Udinese để ghi bàn thắng thứ 2 cho Juventus. 

Cuadrado xử lý tinh tế ghi bàn thắng thứ 2 cho Juventus

Hiệp 1 khép lại đầy mỹ mãn với các cầu thủ Juventus khi họ đã có lợi thế dẫn trước đối thủ 2 bàn. Tưởng chừng hiệp 2 sẽ tiếp tục bùng nổ nhưng Bà Đầm Già thành Turin lại gây thất vọng.

Phút 50, thủ môn Wojciech Szczesny đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm dẫn đến penalty cho Udinese. Trên chấm 11m, Pereyra đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà. 

Để tăng sức mạnh trên hàng công, HLV Max Allegri đã đưa Ronaldo vào sân. Anh suýt có ngay pha kiến tạo vào phút 66 nhưng Bentancur đã dứt điểm trúng cột dọc. 

Không tận dụng được cơ hội, Juventus đã phải trả giá. Từ đường chuyền về của đồng đội,  Szczesny đánh dấu một ngày thi đấu tệ hại của mình khi để mất bóng vào chân đối thủ qua đó giúp Gerard Deulofeu san bằng tỉ số 2-2 cho đội chủ nhà. 

Ronaldo đã suýt trở thành người hùng của Juventus khi anh bật cao đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Federico Chiesa vào phút 90+5. Tuy vậy, sau khi trọng tài tham khảo VAR, Ronaldo đã việt vị khi phần cánh tay của anh đã sâu hơn một chút so với hậu vệ cuối cùng của Udinese. 

Ronaldo suýt chút nữa đã trở thành người hùng trong ngày anh ngồi dự bị

Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2, Juventus đã không có ngày ra quân như mong muốn và đang tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Sau trận đấu này thầy trò HLV Allegri cần phải cải thiện rất nhiều khi các ứng cử viên cho chức vô địch năm nay như Inter, Roma, Napoli, Atalanta đều giành chiến thắng. 

Đội hình ra sân:

Udinese: Silvestri; Samir, Nuytnick, Becao, Udogie, Makengo, Walace, Arslan, Molina, Pereyra, Pussetto.

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, de Ligt, Alex Sandro; Cuadrado, Ramsey, Bentancur, Bernadeschi; Dybala, Morata.

Kết quả một số trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 Serie A 2021/2022:

Inter Milan 4-0 Genoa

Verona 2-3 Sassuolo

Empoli 1-3 Lazio

Torino 1-2 Atalanta

Roma 3-1 Fiorentina

Udinese 2-2 Juventus

Bologna 3-2 Salernitana

Napoli 2-0 Venezia

 Huy Đức
Từ khóa: