Kiatisak tuyên bố ở lại HAGL đến hết năm 2022

Kiatisak khẳng định sẽ gắn bó với HAGL cho đến khi hết hợp đồng vào cuối năm 2022.  

Nếu người hâm mộ Thái Lan muốn được thấy Kiatisak dẫn dắt ĐTQG nước này thì họ ít nhất phải chờ đợi đến năm 2023, bởi lẽ Kiatisak đã tuyên bố về việc gắn bó với HAGL cho đến khi kết thúc hợp đồng giữa đôi bên vào cuối năm 2022.  

Kiatisak muốn gắn bó trọn vẹn hợp đồng đã ký kết với HAGL

Kiatisak đã nói rõ tương lai của mình trong cuộc trao đổi với tờ Tuổi trẻ. Ông nói: “Đây là lần đầu tiên tôi chính thức nói rằng: Tôi tiếp tục gắn bó với bầu Đức và HAGL cho đến khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2022. Tôi luôn tôn trọng tình nghĩa. Do vậy khi bầu Đức mời trở lại Pleiku, tôi gật đầu ngay mà không đắn đo. 

Gia đình cũng ủng hộ khi biết tôi đến với Pleiku lần nữa. Cái nghĩa, cái tình mà bầu Đức, cũng như tình cảm người hâm mộ Gia Lai nói riêng và VN nói chung dành cho tôi quá lớn. Tôi cần phải đền đáp xứng đáng niềm tin ấy”. 

Kiatisak chia sẻ: “Tôi sẽ quay trở lại một tháng, hoặc có thể sớm hơn nếu lãnh đạo HAGL yêu cầu, trước khi V.League 2021 trở lại vào tháng 2/2022. Tôi cũng tin tưởng trong quãng thời gian nửa năm, các cầu thủ sẽ biết mình phải làm gì, làm như thế nào để giữ gìn sức khỏe trong thời gian xả trại. Trong thời gian này, tôi sẽ đưa giáo án tập luyện, nói chuyện online hằng ngày với họ để giải tỏa những thắc mắc hay kiểm tra việc thực hiện giáo án.

Tôi đã trang bị cho họ đầy đủ từ vấn đề tâm lý cho đến sức mạnh, sức bền thể lực trong hơn một tháng qua. Mặt khác, lực lượng của HAGL không chỉ dày mà còn đa dạng, chơi được nhiều vị trí khác nhau nên tôi không lo lắng nếu có ai đó bị chấn thương”

Có một điểm đáng chú ý, Kiatisak đến giờ vẫn không đề cập đến mục tiêu hướng đến chức vô địch V.League 2021 cùng HAGL, dù rằng đội bóng của ông đang dẫn đầu BXH giải đấu sau 12 vòng. Kiatisak nói: “13 CLB còn lại cũng gặp khó chứ không riêng gì HAGL. Tôi chưa hề nói HAGL sẽ vô địch khi tôi quay lại Pleiku. Chúng tôi chỉ nói với nhau rằng, mục tiêu là đi từng bước, giải quyết từng trận đấu một”. 

 Tùng Anh