Link trực tiếp Indonesia vs Myanmar, giao hữu quốc tế 2021

Link trực tiếp Indonesia vs Myanmar. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Indonesia vs Myanmar lúc 21h00 ngày 25/11.

Link trực tiếp Indonesia vs Myanmar

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Indonesia vs Myanmar

Indonesia đã trải qua hành trình đáng quên ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khi chỉ giành 1 điểm sau 10 trận đấu. Mặc dù vậy, Liên đoàn bóng đá nước này vẫn đặt niềm tin lớn vào HLV Shin Tae Yong trong công cuộc tái thiết bóng đá xứ Vạn đảo.

Thực tế, Indonesia chưa thể so sánh với họ ở thời kỳ đỉnh cao cả về chất lượng lẫn vị thế ở khu vực Đông Nam Á. Lần đầu tiên sau nhiều năm, họ bước vào giải đấu không phải với tư cách ứng cử viên cho chức vô địch.

Để chuẩn bị cho giải đấu, Indonesia đã phải tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều nơi khác trong thời gian qua. Việc mạnh tay để các cầu thủ Indonesia đi tập huấn cho thấy khát khao của Liên đoàn bóng đá nước này.

Indonesia và Myanmar đều muốn giành chiến thắng

Trong khi đó, Myanmar cũng trải qua hành trình tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng 2 tuần trở lại đây. Đoàn quân của HLV Antonio Hey đã giành chiến thắng trước các đội bóng địa phương. Bên cạnh đó, họ thua 1-2 trước Burundi.

Myanmar cũng như Indonesia khi đang trong quá trình chuyển giao lực lượng. Ở AFF Cup 2018, họ từng bị loại ngay từ vòng bảng.

Đây là cuộc chiến để rà soát lực lượng lần cuối cùng Indonesia và Myanmar trước thềm AFF Cup. Trong bối cảnh giải đấu vẫn còn 10 ngày nữa mới khai mạc, hai bên có thể tự tin tung ra sân đội hình mạnh để thử lửa.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Myanmar:

Indonesia: Riyandi, Igbonefo, Utomo, Bahar, Irianto, Arhan, Evan Dimas, Alis, Vikri, Kambuaya, Setiawan.

Myanmar: Sann Sat Naing, David Htan, Zaw Ye Tun, Ye Min Thu, Thein Than Win, Hlaing Bo Bo, Suan Lam Mang, Lwin Moe Aung, Maung Muang Win, Muang Muang Lwin, Win Naing Tun.