Link trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA lúc 17h00 ngày 3/9 giải V.League 2022

Việc chỉ phải đối đầu với Thanh Hóa sẽ là cơ hội rất tốt để đội bóng xứ Nghệ giành trọn vẹn 3 điểm.

Link trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA: TẠI ĐÂY

Sông Lam Nghệ An ở thời điểm hiện tại đang sở hữu phong độ không quá tốt phong độ vừa qua của SLNA là không thật sự cao. Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Vinh chỉ thắng duy nhất 1 trận. 4 màn so tài còn lại, họ hòa 2 và thua 2. Với những kết quả như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH sau 14 vòng đấu và ngày càng xa dần cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên ở vòng đấu trước, SLNA đã thi đấu xuất sắc để chặn đứng chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của Hà Nội FC bằng trận hòa quả cảm. Thậm chí, nếu may mắn hơn họ có thể đã khiến đội bóng tới từ thủ đô phải tay trắng ra về.

Và tại trận đấu tới đây, Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm khi họ chỉ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá thấp hơn là Thanh Hóa. Ngoài ra, sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng là một trong những cơ sở để SLNA tự tin vào một thắng lợi.

Hiện tại, đội bóng xứ Thanh cũng không có được thành tích ấn tượng khi đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất trước Bình Định và Viettel. Tại 2 trận thua đó, họ đã để thủng lưới đến 5 bàn. Đây là dấu hiệu đáng báo động cho Thanh Hóa khi mà 12 trận đấu trước đó họ chỉ phải đối mặt với tổng cộng là 7 bàn thua.

SLNA đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Thanh Hóa để lấy lại sự tự tin

Và ở trận đấu tới đây, hàng thủ của đội chủ sân Thanh Hóa hứa hẹn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trước những cái tên chất lượng bên phía SLNA như Olaha, Oseni hay Phan Văn Đức. Ngoài ra, việc HLV Ljupko Petrović chưa thể trở lại cũng sẽ khiến lối chơi của họ khó có thể vận hàng một cách trơn tru.

Tuy nhiên, không phải là không có cơ sở để Thanh Hóa có được kết quả tốt. Đầu tiên, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Thứ hai, đội bóng xứ Thanh chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của trung vệ Gustavo Sant'Ana Santos sau khi anh bị treo giò ở vòng đấu trước.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hoá: Thanh Diệp (thủ môn), Văn Lợi, Tiến Dũng, Gustavo Santos, Xuân Hùng, Gustavo Costa, Ngọc Tân, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Jose Pinto

SLNA: Văn Hoàng (thủ môn), Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Thế Nhật, Sỹ Hoàng, Blasco Mario, Xuân Mạnh, Xuân Tiến, Oseni, Olaha.

 Tuấn Anh