Link trực tiếp Topenland Bình Định vs Hà Nội FC lúc 18h ngày 6/8 giải V.League 2022: Đại chiến sân Quy Nhơn

Vừa ngắt được mạch toàn thua, Topenland Bình Định lại tiếp tục phải đối đầu với một thử thách lớn khi tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Quy Nhơn ở vòng 11 V.League 2022.

Link trực tiếp Topenland Bình Định vs Hà Nội FC: TẠI ĐÂY.

Chiến thắng 3-2 trước Becamex Bình Dương giúp Đình Trọng và các đồng đội cắt đứt được mạch trận thất vọng vừa qua. Điều này cũng giúp tinh thần các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng trở nên thoải mái hơn rất nhiều trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 11 tới đây.

Chiến thắng trước Bình Dương đã giúp các cầu thủ Bình Định giải tỏa rất nhiều về mặt tâm lý.

Về tình hình lực lượng, ngoại trừ trường hợp của Rafaelson vẫn đang chấn thương, HLV Đức Thắng sẽ có được đội hình tốt nhất để tiếp đón Hà Nội FC. Những Hendrio, Văn Thuận, Hồng Quân hay đặc biệt là Hồ Tấn Tài đang tỏ ra rất hưng phấn và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, màn tái ngộ của trung vệ Đình Trọng với đội bóng Thủ đô cũng rất đáng chú ý. Trung vệ gốc Đa Tốn (Gia Lâm) sẽ có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ sau khi chia tay Hà Nội FC ở đầu mùa giải này. Nếu không gặp vấn đề gì về sức khỏe, nhiều khả năng trung vệ sinh năm 1997 sẽ được HLV Đức Thắng đá chính ở trận đấu tới đây.

Trong khi đó, bên phía Hà Nội FC, vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì về việc HLV Chun Jae-ho đã khỏi bệnh và có thể dẫn dắt đội bóng hay chưa. Tuy nhiên, việc thiếu vắng vị chiến lược gia người Hàn Quốc không ảnh hưởng quá nhiều tới màn trình diễn của Hà Nội FC. Minh chứng cho điều đó chính là chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu vừa qua. Nhà cựu vương sẽ hành quân tới sân Quy Nhơn với lực lượng mạnh nhất cùng sự hưng phấn cao khi vẫn đang duy trì được vị trí đầu bảng cho tới hết vòng 10 V.League 2022.

Hà Nội FC vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi V.League quay trở lại.

Chính bởi vậy, mục tiêu của Hà Nội FC ở trận đấu sắp tới không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng vừa qua. Còn với HLV Nguyễn Đức Thắng, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm trước nhà cựu vương V.League. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 06/08 tới trên SVĐ Quy Nhơn (Bình Định).

Đội hình dự kiến của Topenland Bình Định và Hà Nội FC:

Topenland Bình Định: Tuyên Quang (GK), Thanh Thịnh, Đình Trọng, Adriano Schmidt, Tấn Tài (C), Văn Thuận, Hendrio, Hồng Quân, Xuân Nam, Xuân Tú, Jermie Lynch.

Hà Nội FC: Tấn Trường (GK), Văn Hậu, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Thái Quý, Văn Quyết (C), Hùng Dũng, Mujan, Xuân Tú, Siladij.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.