Link trực tiếp West Ham vs Liverpool vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021/2022

Link trực tiếp West Ham vs Liverpool. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận West Ham vs Liverpool lúc 23h30 ngày 7/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp West Ham vs Liverpool

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận West Ham vs Liverpool

West Ham United đang sắm vai kẻ thách thức cho một suất thuộc top 4 với phong độ cực kỳ ấn tượng. Hàng thủ chắc chắn là một trong những điểm mạnh nhất của West Ham ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, The Hammers đang có 8/16 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường.

Với việc toàn thắng 3 vòng gần nhất với 2 đối thủ trong số đó là các đội thuộc nửa trên bảng xếp hạng. Tính trên mọi đấu trường, HLV David Moyes và các học trò thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận kể từ ngày 17/10 đến nay. Búa tạ đang có 20 điểm sau 10 vòng đấu, họ chỉ xếp sau Chelsea, Liverpool và Manchester City.

Một trận thua có thể khiến Liverpool trượt khỏi top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Đối với đội khách, Liverpool đang có thành tích bất bại trong các trận sân khách tại Premier League mùa này. Họ thắng 4 trận, hòa 1 trận. Ngoài ra, The Kop cũng đang có chuỗi 5 trận sân khách toàn thắng trên mọi đấu trường.

Dẫu vậy, bài toán chấn thương lại khiến HLV Klopp phải đau đầu. Sau trường hợp của Fabinho, mới đây, Keita là cái tên tiếp theo được liệt vào danh sách bệnh binh. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn đối với The Reds. Về phía West Ham, họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Với việc chỉ đang hơn West Ham đúng 2 điểm, Liverpool sẽ không được phép phạm sai lầm khi đến làm khách trên sân của Búa tạ. Một trận thua có thể khiến Liverpool trượt khỏi top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến West Ham vs Liverpool

West Ham: Fabianski; Johnson, Zouma, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Handerson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane.