Link xem trực tiếp Tottenham vs MU, vòng 10 Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Tottenham vs MU. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Tottenham vs MU lúc 23h30 ngày 30/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Tottenham vs MU

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Tottenham vs MU

Sau trận thua trước Liverpool, HLV Solskjaer đang chịu sức ép khủng khiếp. Ông đang đứng đầu trong danh sách HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Premier League. Ban lãnh đạo của MU đã nhóm họp để đưa ra quyết định về tương lai của Solsa trong tuần qua. Họ không vội sa thải ông nhưng ai cũng hiểu rằng quỹ thời gian của HLV người Na Uy không còn nhiều.

Nếu như tiếp tục thất bại trong trận đấu với Tottenham, Solskjaer hoàn toàn có khả năng bay ghế. Bản thân ông cũng ý thức được sự nguy hiểm. Chính vì vậy, Solsa đã kêu gọi toàn đội tập trung chiến đấu trước Spurs.

Đây là thời điểm mà người ta chờ đợi phản ứng của đội bóng lớn. Dưới triều đại của Solskjaer, không ít lần các cầu thủ MU đã bật chế độ “cứu thầy” đúng lúc. Nhưng ở thời điểm này, tinh thần của toàn đội rất rệu rã.

MU có vượt qua Tottenham để cứu ghế Solskjaer?

Trong khi đó, Tottenham cũng không khá hơn là bao. Tương lai của HLV Nuno Santo tưởng chừng đã tạm yên khi thắng 2 trận liên tiếp trước Aston Villa và Newcastle. Nhưng sau trận thua West Ham ở vòng đấu trước, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại bị đặt vào trong vùng nguy hiểm.

“Gà trống” đang xếp ngay trên MU trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn. Thế nhưng, họ đã thua tới 4/9 trận. Không có CLB nào ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League thua nhiều tới vậy.

Ở mùa giải trước, Tottenham đã thua 1-3 trước MU trên sân nhà. Trong những năm qua, Quỷ đỏ cũng chiếm ưu thế khi đối đầu với đối thủ này. Họ đã thắng 5/8 lần gần nhất đối đầu với Spurs. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại mang tới nỗi đau lớn cho MU khi thắng 6-1 ở sân Old Trafford mùa trước.

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU

Tottenham: Lloris, Reguilon, Dier, Romero, Royal, Skipp, Ndombélé, Höjbjerg, Son, Kane, Moura

MU: De Gea; Shaw, Lindelöf, Maguire, Wan-Bissaka; Matic, McTominay; Fred, Rashford, Bruno; Ronaldo.