Man City 99% mua xong Jack Grealish

Man City và Aston Villa đã hoàn tất ký kết các thỏa thuận về Jack Grealish sau khi Fabrizio Romano dùng tới cụm "Here we go".

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City và Aston Villa đã đồng ý và ký kết thỏa thuận trị giá 100 triệu bảng cho Jack Grealish. Người hâm mộ càng vững tin hơn khi nhìn thấy cụm "Here we go" thương hiệu của Romano. Như vậy, Grealish sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh.

Hợp đồng của tiền vệ người Anh có thời hạn đến năm 2026. Grealish sẽ thực hiện kiểm tra y tế vào thứ Năm tới và thông báo chính thức sẽ được công bố sau đó, dự kiến hoàn tất trước trận tranh Siêu cúp Anh với Leicester City vào thứ 7.

Grealish là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của Anh trong thời gian qua và HLV Pep Guardiola từng bày tỏ sự yêu thích đối với tiền vệ 25 tuổi vào năm ngoái. Bên cạnh Harry Kane của Tottenham, Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City mùa Hè này.

Grealish hoàn tất thỏa thuận gia nhập Man City.

Grealish cho thấy anh có khả năng tạo đột biến rất cao sau màn thể hiện tại EURO 2020, dù phần lớn là vào sân từ băng ghế dự bị. Sự tinh tế và lối chơi cảm hứng của anh có thể giúp ích hơn nữa cho đội hình tài năng của Pep, đưa họ đến chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Grealish đã gắn bó với Villa từ năm 6 tuổi. Quyết định rời đi chắc chắn sẽ không dễ dàng nhưng việc gia nhập Man City sẽ giúp Grealish có cơ hội thử thách bản thân và nâng tầm sự nghiệp của mình.

Đây sẽ là kỷ lục chuyển nhượng của nước Anh, vượt qua mức giá 89 triệu bảng mà MU bỏ ra để có được Paul Pogba vào năm 2016. Đồng thời, Grealish cũng sẽ phá vỡ kỷ lục của Man City, sau khi họ chiêu mộ hậu vệ Kevin de Bruyne với mức giá 68 triệu bảng từ Wolfsburg vào mùa hè năm 2015.

Đội chủ sân Etihad có thể sẽ phá kỷ lục này ngay trong mùa hè này nếu đạt thỏa thuận với Harry Kane, với mức phí bỏ ra dự kiến vượt xa so với 100 triệu bảng.

 Phương Chi
Từ khóa: