Mbappe lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Neymar và chuyện đá penalty

Trả lời phỏng vấn báo chí, Kylian Mbappe lần đầu lên tiếng về về những mâu thuẫn với Neymar và chuyện đá penalty tại PSG.

Theo tờ Mundo Deportivo, trước thềm trận ra quân tại Champions League, Mbappe lần đầu tiết lộ về những tin đồn mâu thuẫn với Neymar. Chân sút người Pháp khẳng định luôn tôn trọng đàn anh. Cả hai đều có cá tính mạnh nên việc xảy ra mâu thuẫn là bình thường.

"Chúng tôi biết nhau được 6 năm và cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc, nóng nảy, hạnh phúc đều có. Nhiều lúc tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau, nhưng mối quan hệ giữa cả hai dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

Tôi và Neymar đều là những cầu thủ có cá tính mạnh. Vì vậy, những sự việc như vậy là chuyện rất bình thường. Chúng tôi đều làm việc vì lợi ích của PSG", Mbappe chia sẻ.

Nói về việc phân công đá penalty tại PSG trong thời gian tới, Mbappe thẳng thắn cho biết: "Tôi không biết, hãy cùng chờ xem chuyện gì xảy ra. Được HLV phân công đá penalty không có nghĩa là bạn sẽ thực tiện tất cả những quả penalty. Đôi khi chúng ta cần có sự chia sẻ".

Ngoài ra, Mbappe cũng chia sẻ về vụ lùm xùm liên quan đến Paul Pogba. "Tôi nói chuyện với Pogba. Anh ấy trải lòng, đồng thời tố cáo anh trai của mình. Tôi chấp nhận lời giải thích của Pogba và không muốn nói thêm về vấn đề này", ngôi sao của PSG khẳng định.

Tại mùa giải năm nay, Mbappe đang dần lấy lại phong độ tốt với 6 bàn thắng tại Ligue 1, kém 1 so với Neymar. Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, thăng hoa.

 Thanh Thanh
Từ khóa: