Một CĐV phải cấp cứu trong trận Newcastle và Tottenham

Một cổ động viên phải đưa đi cấp cứu trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham. 

Hiệp 1 trận đấu giữa Newcastle và Tottenham đã phải tạm dừng do một cổ động viên phải cấp cứu khẩn cấp. Các bác sĩ của cả 2 đội bóng này đã chạy đến khán đài nơi diễn ra vụ việc để trợ giúp người hâm mộ này. 

Trong một tình huống Tottenham được hưởng một quả đá phạt góc, hậu vệ Sergio Reguilon đã ý kiến với trọng tài dừng trận đấu. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ tay lên khán đài phía đông sân St James, nơi có cổ động viên gặp vấn đề sức khỏe. Sau đó, trọng tài chính Andre Marriner lập tức tạm dừng trận đấu. 

2 bác sĩ của 2 đội bóng đã hỗ trợ cổ động viên này bằng máy trợ tim. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Nhờ vào sự xử lý kịp thời, cổ động viên này đã vượt qua cơn nguy kịch. Sau 7 phút, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này hoạt động trở lại. 

Reguilon đã ý kiến tạm dừng trận đấu với trọng tài chính

Trang chủ của Newcastle đã thông báo về những diễn biến tiếp theo. “Newcastle United xác nhận cổ động viên gặp vấn đề sức khoẻ trong trận đấu với Tottenham đã ổn định.  

Trận đấu tạm dừng sau sự cố trong hiệp 1, người hâm mộ này đã quay trở về trạng thái bình thường khi được đưa đến bệnh viện. Câu lạc bộ muốn gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên khác vì đã phát hiện kịp thời. Cảm ơn các chuyên gia y tế đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu bằng máy trợ tim nơi xảy ra sự cố. 

Mong những điều tốt nhất sẽ đến với bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ nhanh chóng bình phục”, trang web của đội bóng này chia sẻ. 

Cổ động viên gặp vấn đề sức khoẻ trên khán đài

Trong trận đấu này, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Dù Callum Wilson của đội chủ nhà là người mở tỷ số trước. Tuy nhiên, Ndombele, Harry Kane và Son Heung-min đã giúp đoàn quân HLV Nuno Santo lội ngược dòng. Bàn thắng còn lại do Eric Dier phản lưới nhà vào phút 89.

Đây là thất bại đầu tiên từ khi ông chủ người Ả-rập Xê-út tiếp quản Newcastle. Đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 19, nhóm xuống hạng. 

 Huy Đức