MU từ chối cho Sevilla mượn Martial

MU đã từ chối lời đề nghị từ Sevilla về động thái chiêu mộ Anthony Martial theo dạng cho mượn.

Hồi đầu tháng này, người đại diện của Anthony Martial tiết lộ cầu thủ này đang rất muốn rời MU để được thi đấu nhiều hơn. Điểm đến ưa thích của chân sút người Pháp là Sevilla.

Theo Goal, CLB Tây Ban Nha cũng quan tâm đến Martial. Họ đã đưa ra lời đề nghị ban đầu cho MU, nhưng không muốn trả toàn bộ tiền lương cho tiền đạo người Pháp. Vì vậy, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã từ chối.

Martial mắc kẹt ở MU.

Đến nay, MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có gửi Martial đến CLB khác dưới dạng cho mượn trong kỳ chợ Đông hay không. Bản thân cầu thủ tỏ rõ mong muốn ra đi, nhưng MU muốn một thỏa thuận mà phía đối tác sẽ trả tiền lương và trả phí cho mượn.

Sở dĩ Sevilla bị từ chối là do họ chỉ muốn trả một nửa tiền lương của Martial, với thời hạn cho mượn đến hết mùa giải. Các nguồn tin cho biết đại diện La Liga không có đủ ngân sách để trả toàn bộ lương cho anh và giới hạn của họ chỉ rơi vào khoảng 3-4 triệu euro.

HLV Ralf Rangnick cũng xác nhận về thông tin Martial muốn ra đi:

"Chúng tôi đã nói chuyện, cậu ấy nói với tôi rằng đã ở MU 7 năm và cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi, chuyển đến một nơi khác.

Từ khía cạnh nào đó thì có thể hiểu được mong muốn này, tôi có thể đáp ứng cậu ấy, nhưng phải xem tình hình của CLB.

Cho đến nay, theo tôi biết thì không có bất kỳ lời đề nghị nào từ đội bóng khác. Như vậy có nghĩa là Marial sẽ ở lại".

Martial gia hạn hợp đồng với MU vào năm 2019 cho đến năm 2024, với tùy chọn thêm một năm. Trong giai đoạn 2019-20, anh thể hiện ấn tượng nhưng sau đó đã không duy trì được sự ổn định và chỉ có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải này.

 Phương Chi
Từ khóa: