Rangnick: 'Không có CLB nào muốn mua Martial'

HLV Rangnick cho rằng Anthony Martial khó có thể rời MU vì... không có CLB nào muốn chiêu mộ anh.

Mới đây, HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng Anthony Martial nói với ông về việc cầu thủ này muốn rời Old Trafford. Tiền đạo người Pháp muốn được ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, trở ngại lúc này là Quỷ đỏ mong muốn một mức giá hợp lý mới đồng ý bán cầu thủ 26 tuổi. Không ít tin đồn rằng Sevilla, Newcastle hay cả Barcelona đang quan tâm đến Martial.

HLV Rangnick muốn Martial tập trung cho MU.

Song, HLV Rangnick thẳng thừng phủ nhận và khẳng định không có CLB nào có động thái muốn mua chân sút này:

"Chúng tôi đã nói chuyện vào thứ Tư. Cậu ấy nói với tôi rằng đã ở MU 7 năm và cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi, chuyển đến một nơi khác.

Từ khía cạnh nào đó thì có thể hiểu được mong muốn này, tôi có thể đáp ứng cậu ấy, nhưng phải xem tình hình của CLB. Giai đoạn Covid-19 và chúng tôi đang phải đá ở 3 đấu trường, MU có tham vọng rất cao.

Vì vậy tôi đã nói rằng chẳng có CLB tỏ ra quan tâm đến cậu ấy. Không thể vì lợi ích của cầu thủ mà quên đi lợi ích của CLB. Cho đến nay, theo tôi biết thì không có bất kỳ lời đề nghị nào từ đội bóng khác. Như vậy có nghĩa là Marial sẽ ở lại".

Martial gia nhập Quỷ đỏ từ Monaco với mức giá 36 triệu bảng vào năm 2015, trở thành sao trẻ có hợp đồng đắt giá nhất thời điểm đó. Martial đã có màn ra mắt đáng nhớ, khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi siêu phẩm solo vào lưới Liverpool.

Đến nay, anh đã ghi được 79 bàn sau 268 lần ra sân. Nhưng sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani, Jadon Sancho và cả Mason Greenwood, Martial bị đẩy lên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Pháp mới chỉ có 3 lần đá chính trên mọi đấu trường mùa này.

 Phương Chi
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC