PSG đồng ý đàm phán với Real Madrid về Mbappe

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid có thể công bố bản hợp đồng ‘bom tấn’ Mbappe trong hôm nay.

Như đã biết, vào hôm qua, Real Madrid đã gửi lời đề nghị thứ hai tới PSG để hỏi mua trị giá 180 triệu euro. Trong đó, Los Blancos sẽ trả trực tiếp 170 triệu euro và 10 triệu euro còn lại sẽ được trả dựa theo thành tích.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, lời đề nghị này “đủ sức nặng” để khiến cho PSG gật đầu. Bởi lẽ, đội bóng Pháp hiểu rằng đây có thể là lần cuối cùng Real Madrid ra giá trong thương vụ này.

Real Madrid có thể công bố hợp đồng với Mbappe trong hôm nay

Trong khi đó theo L'Equipe, PSG đồng ý đàm phán đến chỉ vài giờ sau khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ không bán Mbappe bằng bất cứ giá nào trong mùa Hè này.

Nếu như tiếp tục từ chối, PSG có thể sẽ “già néo đứt dây”. Điều đó khiến cho họ có thể mất trắng Mbappe vào mùa Hè năm sau.

Nhật báo Tây Ban Nha cũng cho rằng Real Madrid có thể công bố bản hợp đồng “bom tấn” Mbappe trong trong ngày hôm nay. Cầu thủ này sẽ ra mắt CLB trước khi tập trung cùng đội tuyển Pháp tham dự trận đấu với Bosnia ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào thứ Tư tới.

Sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, Chủ tịch PSG, Al Khelaifi khẳng định ông đồng quan điểm với Giám đốc thể thao Leonardo khi không hài lòng với động thái của Real Madrid trong vụ này. Tuy nhiên, ông cũng không phủ nhận việc có thể bán Mbappe.

Real Madrid tin rằng họ làm đúng luật ở vụ này. Họ đang nắm trong tay lợi thế lớn khi Mbappe đang muốn chuyển tới thi đấu ở CLB. Do đó, Los Blancos tràn đầy tự tin có thể sớm công bố hoàn tất vụ này.

Trong những ngày qua, Mbappe vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội ở PSG và chờ đợi thông tin từ Real Madrid.

 Minh Long