Real tăng giá 180 triệu euro cho Mbappe, PSG từ chối lần 2

Real Madrid gửi đề nghị trị giá 170 triệu euro (chưa kể 10 triệu biến phí) với tự tin sẽ có được Mbappe, nhưng PSG tiếp tục từ chối.

Ít ngày trước, Real Madrid gửi lời đề nghị có giá 160 triệu euro cho Kylian Mbappe nhưng PSG đã từ chối ngay lập tức.

Sau đó, Los Blancos đã đưa ra mức giá thứ hai cho tiền đạo người Pháp là 170 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro biến phí, với tự tin rằng có thể sớm chốt thương vụ này trước hạn chót 31/8.

Chỉ còn 4 ngày cho những nỗ lực cuối cùng của Real để có được Mbappe.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục nhận được cái lắc đầu từ chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi.

"Lập trường của chúng tôi đã rõ ràng. Chúng tôi sẽ không thay đổi hay nhắc lại lần nữa", Al-Khelaifi trả lời.

Đội bóng nước Pháp đã yêu cầu 220 triệu euro (189 triệu bảng) cho Mbappe, nhưng phía Los Blancos kiên quyết họ sẽ không đáp ứng mức giá đó. Tuy nhiên, giám đốc Thể thao Real Madrid, Emilio Butragueno, cũng khẳng định CLB vẫn đang bình tĩnh và kiên nhẫn trong cuộc đàm phán này.

Bản thân Mbappe đã rất nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Khi Lionel Messi đến Paris, viễn cảnh về tam tấu hủy diệt M-N-M đã rất được chờ đợi nhưng giờ đây nó đã trở nên xa vời khi Mbappe muốn tìm thử thách ở một nơi khác.

Thậm chí, có vài nguồn tin ở Tây Ban Nha cho hay Mbappe sẽ có mặt ở Madrid vào thứ 2 tới để kiểm tra y tế. CLB muốn Mbappe ra mắt vào ngày 11/9 khi Real tiếp đón Celta trên sân Santiago Bernabeu.

Dù doanh thu giảm mạnh do ảnh hưởng của COVID-19, Real đã khá tiết kiệm trong hai mùa hè qua để sẵn sàng chi lớn cho chân sút người Pháp. Mbappe cũng đang thúc đẩy thỏa thuận này với mong muốn sớm được khoác áo Real.

 Phương Chi