PSG không muốn Messi khoác áo ĐT Argentina

Ban lãnh đạo PSG không hài lòng vì một điều khoản trong hợp đồng của Lionel Messi.

Bất chấp tình trạng thể lực không đảm bảo ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn quyết định trở về phục vụ đội tuyển Argentina ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Điều này khiến ban lãnh đạo PSG không vui chút nào.

"Chúng tôi không đồng ý để một cầu thủ chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất hoặc đang trong thời kỳ phục hồi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Chuyện này không hợp lý một chút nào và những tình huống như vậy rất cần có sự can thiệp của FIFA", giám đốc điều hành PSG Leonardo cho biết.

Messi chưa bình phục chấn thương.

Lionel Messi gia nhập Paris Saint-Germain cách đây hơn 2 tháng sau màn chia tay đẫm nước mắt với Barca. Theo Daily Star, siêu sao người Argentina đã cài vào hợp đồng của anh với đội bóng Pháp một điều khoản khiến CLB này phải chịu thiệt thòi.

Cụ thể, PSG bắt buộc phải ưu tiên cho Messi phục vụ đội tuyển Argentina. Điều này có nghĩa là đội chủ sân Parc des Princes phải để anh trở về khoác áo đội tuyển quốc gia bất cứ khi nào có quyết định triệu tập. Ban lãnh đạo PSG hiện không muốn điều này chút nào, bởi Messi chưa khi nào đạt trạng thái thể lực tốt nhất kể từ khi gia nhập đội bóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi mới ra sân 5 trận ở Ligue 1, chưa ghi được bàn nào và cũng chưa có đường kiến tạo nào. Trong 3 trận đấu gần nhất của đội bóng thủ đô nước Pháp, siêu sao người Argentina không thể thi đấu vì chấn thương.

Điều đáng lo đối với các cổ động viên PSG là vết đau của Messi rất phức tạp. Cầu thủ này phải chịu tới 2 chấn thương cùng lúc, trong đó vấn đề ở đầu gối đã xuất hiện từ cách đây hơn một tháng và khiến anh không thể thi đấu trong trạng thái thoải mái nhất.

 Minh Minh
Từ khóa: