Messi chấn thương kép, không dự trận RB Leipzig vs PSG

Lionel Messi một lần nữa không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Paris Saint-Germain.

HLV Mauricio Pochettino không điền tên Lionel Messi vào danh sách sang Đức chuẩn bị cho trận đấu với RB Leipzig ở Champions League tuần này. Siêu sao người Argentina gặp chấn thương, chưa rõ mức độ, và cần được nghỉ ngơi.

Messi đã bị đau ở trận đấu với Lille ở Ligue 1 cuối tuần trước. Cầu thủ mang áo số 30 của PSG đã phải rời sân sớm. Điều đáng lo với các cổ động viên PSG là Messi cùng lúc gặp phải 2 chấn thương.

"Leo Messi gặp vấn đề ở gân khoeo chân trái và bị đau ở đầu gối sau một pha va chạm", trang chủ của PSG thông báo.

Messi khởi đầu không suôn sẻ ở PSG.

Đội chủ sân Parc des Princes không cho biết cụ thể thời gian Messi vắng mặt là bao lâu. Tuy nhiên, đây có vẻ không phải một chấn thương nhẹ và ngôi sao người Argentina có thể phải nghỉ thi đấu vài trận.

Vấn đề ở đầu gối của Messi đã âm ỉ từ tháng 9 khi anh trở về phục vụ đội tuyển Argentina. Sau đó, cầu thủ 34 tuổi đã sang Tây Ban Nha để điều trị, nhưng chưa thể giải quyết được dứt điểm.

Chấn thương mới nhất khiến Messi tiếp tục trải qua giai đoạn khởi đầu không mấy thuận lợi trong màu áo PSG. Cầu thủ người Argentina có vẻ chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Anh mới ghi 3 bàn sau 8 lần ra sân cho đội bóng nhà giàu nước Pháp và cả 3 đều là ở đấu trường Champions League.

Messi lúc này vẫn chưa ghi được bàn nào ở Ligue 1. Chưa bao giờ ngôi sao này trải qua chuỗi trận tịt ngòi đầu mùa dài đến thế ở đấu trường quốc nội khi còn thi đấu cho Barcelona.

 Minh Minh