PSG từ chối đề nghị Real Madrid đưa ra cho Mbappe

Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 160 triệu euro (188 triệu USD) để ký hợp đồng với Kylian Mbappe nhưng đã bị PSG từ chối ngay lập tức.

Các nguồn tin thân cận với Real Madrid thừa nhận với ESPN rằng cuộc đàm phán sẽ rất khó khăn, nhưng họ vẫn hy vọng sẽ thuyết phục được PSG đồng ý một thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào ngày 31/8.

Ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe đã là mục tiêu từ lâu của Real Madrid.

Trong khi đó, các nguồn tin khác ở Pháp tiết lộ với ESPN rằng Madrid sẽ cần tăng lời đề nghị lên 200 triệu euro (235 triệu USD) để có cơ hội hoàn tất việc ký hợp đồng.

Hợp đồng của Mbappe tại PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và cầu thủ 22 tuổi đã nói rõ rằng không có ý định gia hạn bất chấp sự níu kéo nhiều lần cả CLB. PSG tin rằng sự xuất hiện của Messi có thể thay đổi suy nghĩ của Mbappe, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Từ tháng 9 năm ngoái Real Madrid đang đặt nền móng cho việc chuyển nhượng Mbappe vào mùa hè này nhưng họ đang thận trọng để tránh mất hoà khí với PSG.

Đội bóng Hoàng gia đã đưa ra một chiến lược rõ ràng và không muốn thực hiện bất kỳ nước đi nào có thể gây nguy hiểm cho thỏa thuận hoặc gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa hai câu lạc bộ. Họ cũng đang chờ Mbappe ra tín hiệu đã sẵn sàng ra đi.

Mbappe đã là mục tiêu số 1 lâu dài của chủ tịch Florentino Perez và câu lạc bộ đã biết trong nhiều tháng nay rằng tiền đạo này đã sẵn sàng rời đi.

Mbappe đã nhiều lần đến gần Real Madrid trong quá khứ, làm thực tập sinh ở câu lạc bộ ở tuổi 13 vào năm 2012, được chụp ảnh với thần tượng khi đó là Cristiano Ronaldo và suýt nữa đã chọn ký hợp đồng với Madrid từ Monaco vào năm 2018 nhưng sau đó Mbappe đã chọn PSG.

 Hà An
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC