SHB Đà Nẵng chưa thể phá dớp hòa

SHB Đà Nẵng chia điểm với CLB TP.HCM trong trận hòa không bàn thắng trên sân Hòa Xuân.

Kết quả: SHB Đà Nẵng 0-0 TP.HCM

SHB Đà Nẵng trở về sân nhà trong sự tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm ở trận ra quân trong thế dẫn trước 2 bàn. Trong khi đó, đối với CLB TP.HCM, đây là trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải V.League 2022.

Dù vậy, đội khách cho thấy họ đã có sự chuẩn bị tốt và bắt nhịp rất nhanh với trận đấu. Các học trò của HLV Trần Minh Chiến chơi chủ động và chiếm ưu thế so với đối thủ dù phải chơi trên sân khách.

Đà Nẵng và TP.HCM bất phân thắng bại.

CLB TP.HCM sớm gặp tổn thất khi Hồ Tuấn Tài rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên, Hoàng Vũ Samson vào sân thay thế cũng tạo ra không ít áp lực cho hàng phòng ngự đội chủ nhà.

SHB Đà Nẵng phải đến cuối hiệp 1 mới có được những pha đáp trả đáng chú ý. Ngoại binh Ighodaro Osaguona, người đã ghi cú đúp ở vòng 1, tiếp tục cho thấy sự lợi hại với 2 tình huống dứt điểm buộc thủ môn Thanh Thắng phải trổ tài cứu thua cho TP.HCM.

Trận đấu diễn ra cởi mở hơn trong hiệp 2. Đà Nẵng lúc này mới là đội chiếm ưu thế, đẩy đội khách vào thế phòng ngự phản công. Đội chủ nhà chơi nhanh và tạo ra đột biến nhờ Osaguona và Phan Văn Long. Tuy nhiên, bàn thắng không xuất hiện. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Đội hình thi đấu

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Liễu Quang Vinh, Anh Quang, Nguyên Sa, Công Nhật, Anh Tuấn, Minh Tâm, Tài Lộc, Văn Long, Aboubakar Kone, Osaguona

TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Lucas Brendon, Đình Khương, Văn Khoa, Chu Văn Kiên, Hoàng Thịnh, Trọng Long, Huy Toàn, Tuấn Tài, Mauricio