Solskjaer vẫn trao trọng trách đá penalty cho Bruno Fernandes

Bruno Fernandes tiết lộ rằng vẫn được HLV Solskjaer trao trọng trách thực hiện những quả phạt đền cho MU.

Bruno Fernandes đã thực hiện không thành công quả phạt đền trong trận đấu với Aston Villa, khiến cho MU chịu thất bại. Nhiều quan điểm cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hết hy vọng được thực hiện phạt đền trong tương lai.

Tuy nhiên, chia sẻ với BT Sport, tiền vệ sinh năm 1994 cho biết vẫn được HLV Solskjaer tin tưởng giao cho trọng trách này.

Bruno Fernandes vẫn là người thực hiện phạt đền cho MU

Bruno cho biết: “Tôi vẫn sẽ được thực hiện quả phạt đền cho MU nhưng trong trận đấu với Villarreal, chúng tôi không được hưởng quả nào.HLV là người quyết định ai sẽ sút phạt đền cho CLB”.

Thực tế, Fernandes vẫn là cầu thủ có thể tin được trong tình huống sút phạt đền. Kể từ khi tới MU, cầu thủ này đã thực hiện 23 quả và chỉ sút hỏng đúng 2 lần.

Cá nhân Ronaldo cũng “không có vấn đề” khi cầu thủ đàn em bước lên thực hiện cú sút này. Thậm chí, sau khi Bruno sút hỏng trong trận đấu với Aston Villa, CR7 đã chạy tới an ủi.

Sau trận đấu ấy, ngôi sao sinh 27 tuổi đã chủ động lên mạng xã hội để xin lỗi những người hâm mộ đội bóng.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Villarreal, MU sẽ trở về Premier League để đối đầu với đối thủ khó nhằn là Everton. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/10.

 Minh Long