Trực tiếp Inter Milan vs Lazio trên kênh nào?

Trận Inter Milan vs Lazio chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Inter Milan vs Lazio ở vòng 20 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Inter Milan vs Lazio ở đâu, kênh nào?

Inter Milan đã thắng 6 trận liên tiếp ở Serie A mà không để thủng lưới bàn nào. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ thiết lập thành tích ấn tượng này. Hiện tại, Nerazzurri đang dẫn đầu BXH, có nhiều hơn đối thủ cùng thành phố AC Milan 1 diểm.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Anonio Conte và Simone Inzaghi, Milan vừa trải qua 1 năm rất thành công. Họ giành được danh hiệu Serie A sau một thập kỷ, có 26 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà San Siro. Inter cũng trở thành đội bóng đầu tiên ghi được hơn 100 bàn thắng tại Serie A trong một năm dương lịch.

Tiếp quản Inter từ tay Conte, HLV Inzaghi đã có những quyết định khôn ngoan, giúp đội chủ sân San Siro duy trì phong độ ổn định ngay cả khi đá trên sân khách. Trong 10 trận thi đấu xa nhà ở mùa giải này, Nerazzurri thắng tới 7 trận, nhưng họ đã để thua chính Napoli trong chuyến đến thăm Stadio Olimpico hồi tháng 10.

Về phần mình, Lazio đang đứng thứ 7 trên BXH và kém Inter tới 14 điểm, nhưng xét về thành tích đối đầu, thầy trò Maurizio Sarri không hề lép vế. Họ chỉ thua 2 trong số 6 lần gần nhất chạm trán Inter và vừa có màn lội ngược dòng với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi.

Nhưng lần tái ngộ này sẽ khó khăn hơn khi hàng phòng ngự của Lazio đang chơi vô cùng tệ hại. Họ đã để thủng lưới tới 37 bàn chỉ sau 20 trận, lần đầu tiên kể từ mùa 1960/61. Phải đến làm khách trên sân của đội bóng có hàng công mạnh nhất là thử thách không dễ dàng với Lazio, nhưng họ có thể tự tin bởi HLV trưởng Sarri đã bất bại trong 7 trận gần nhất đấu trí với Inter.

Vị chiến lược gia người Italia sẽ rất muốn chứng tỏ bản lĩnh và tái hiện lại màn trình diễn tuyệt vời trước nhà ĐKVĐ.

Trận Inter Milan vs Lazio diễn ra lúc 02h45 ngày 10/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports+.