Trực tiếp Liverpool vs Southampton trên kênh nào?

Trận Liverpool vs Southampton chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Liverpool vs Southampton ở đâu, kênh nào?

Liverpool vừa trải qua trận đại thắng trước Arsenal ở vòng đấu trước. Thầy trò Jurgen Klopp đang đứng thứ 3 trên BXH, kém Man City 1 điểm, nhưng kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm,

Trong 16 trận gần nhất, Liverpool đều ghi được nhất 2 bàn và chưa thua bất kỳ trận nào trên sân nhà mùa này. Vì vậy, chắc chắn Southampton sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách đến thánh địa Anfield.

Ở Premier League, Liverpool đang là đội có hành công mạnh nhất khi đã ghi được 35 bàn thắng chỉ sau 12 vòng, hơn các đội còn lại ít nhất 5 bàn. Salah, Jota, Mane và Firmino đều đang có phong độ rất cao và đó là yếu tố quan trọng giúp The Kop bay cao mùa này.

Liverpool sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League.

Southampton chia điểm với Man City trên sân khách mùa này nhưng đã thua 13 trận sau 17 trận gần nhất thi đấu xa nhà, kể từ đầu năm. The Saints có thành tích thi đấu sân khách tệ nhất Premier League trong năm 2021 và đây sẽ là thống kê gây ra nhiều lo lắng trước chuyến hành quân đến Anfield.

Đoàn quân của Ralph Hasenhuttl đang đứng thứ 13 trên BXH và chỉ có 14 điểm. Ở trận gần nhất, họ để thua tân binh Norwich và trở thành đội thứ hai bại trận trước đối thủ này. Đây là một kết quả rất đáng thất vọng và báo động cho phong độ sân khách thảm hại của Southampton.

Lợi thế duy nhất của Southampton trước Liverpool là họ có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, còn đội chủ sân Anfield vừa phải tiếp đón Porto ở Champions League cách đây 2 ngày.

Trận Liverpool vs Southampton diễn ra lúc 22h00 ngày 27/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).