Trực tiếp Mỹ vs Costa Rica trên kênh nào?

Xem trực tiếp Mỹ vs Costa Rica ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Mỹ vs Costa Rica ở Vòng loại World Cup 2022.

Tới tận bây giờ, Mỹ vẫn chưa nuốt trôi được việc bị không thể giành quyền tham dự World Cup 2018. Thất bại trước Trinidad and Tobago đã lượt đấu cuối cùng đã khiến cho đội tuyển xứ sở Cờ hoa lỡ hẹn với giải đấu lớn nhất thế giới.

Sau khi giành chức vô địch Gold Cup 2021, Mỹ tràn đầy quyết tâm hướng tới vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, tới thời điểm này, đội bóng của HLV Gregg Berhalter thi đấu chưa thực sự thành công.

Sau 5 trận đấu, Mỹ mới giành được 8 điểm. Trong đó, ở vòng đấu gần nhất, Mỹ đã thất bại ngay trên sân của Panama với tỷ số 0-1.

Costa Rica liệu có tiếp tục mang tới ác mộng cho Mỹ?

Costa Rica không quá mạnh nhưng là nỗi ám ảnh thực sự với Mỹ. Ở vòng loại World Cup 2018, đội bóng này đã khiến đội bóng xứ Cờ hoa ôm hận khi giành chiến thắng hai lượt với tỷ số 4-0 và 2-0.

Trong những năm qua, Costa Rica chủ yếu thua trong các trận giao hữu. Ba trận giao hữu gần đây, họ đã thất bại trước Mỹ với các tỷ số 0-1, 0-2 và 0-4.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu này, tinh thần của Costa Rica đang lên cao sau chiến thắng trước El Salvador ở vòng đấu trước.

Hiện tại, Costa Rica đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Mỹ đúng 2 điểm. Nếu giành chiến thắng, họ có thể nhảy lên vị trí trong nhóm dự World Cup 2022 và đẩy Mỹ ra khỏi nhóm này.

Trận Mỹ vs Costa Rica diễn ra lúc 06h00 ngày 14/10. Trận đấu này không được phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Mỹ vs Costa Rica, vòng loại World Cup 2022

Đội hình dự kiến

Mỹ: Matt Turner; Antonee Robinson, Miles Robinson, Walker Zimmerman, Sergino Dest; Weston McKennie, Tyler Adams, Brenden Aaronson; Timothy Weah, Ricardo Pepi, Paul Arriola.

Costa Rica: Keylor Navas; Keysher Fuller, Óscar Duarte, Francisco Calvo, Ronald Matarrita; Celso Borges, Yeltsin Tejeda, Bryan Ruiz, Joel Campbell, Jonathan Moya; Jose ortiz.