Link trực tiếp Mỹ vs Costa Rica, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Mỹ vs Costa Rica. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Mỹ vs Costa Rica lúc 07h00 ngày 13/10.

Link trực tiếp Mỹ vs Costa Rica

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Mỹ vs Costa Rica

Ở vòng đấu trước, Mỹ đã ngờ thua 0-1 trên sân của Panama. Trận thua này khiến cho đoàn quân của HLV Gregg Berhalter chấm dứt chuỗi 13 trận đấu bất bại liên tiếp (tính cả giao hữu). Nó sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần của đội bóng xứ Cờ hoa.

Mặc dù vừa vô địch Gold Cup 2021 nhưng Mỹ lại bị ám ảnh bởi bóng ma không được dự World Cup 2018. Giờ đây, nó lại bắt đầu hiện về.

Mỹ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng cũng chỉ hơn đội bóng xếp thứ 5 là Costa Rica 2 điểm. Điều đó có nghĩa rằng nếu như tiếp tục thất bại, đội bóng này có nguy cơ bị bật ra khỏi nhóm dự World Cup (3,5 suất).

Ở thời điểm này, Costa Rica đang đứng thứ với chỉ 6 điểm sau 5 vòng đấu nhưng đây không phải dễ chịu. Kể từ đầu mùa, họ chỉ thua sát nút trước Mexico và hòa 3 đội bóng là Honduras, Jamaica, Panama.

Mỹ sẽ trải qua trận đấu không dễ dàng trước Costa Rica

Tinh thần của Costa Rica đang lên rất cao sau khi giành chiến thắng đầu tiên trước El Salvador ở vòng đấu trước.

Dù sao thì trong những năm qua, Mỹ vẫn có thành tích đối đầu khá tốt trước Costa Rica khi thắng trong 4/5 cuộc đối đầu gần nhất. Thế nhưng, họ cần cẩn trọng bởi ở vòng loại World Cup 2018, Mỹ đã để thua cả hai trận trước đối thủ này.

Trong đợt tập trung này, Mỹ cũng không thể triệu tập hàng loạt ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Christian Pulisic , Gio Reyna và Tim Ream vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Mỹ vs Costa Rica

Mỹ (4-3-3): Matt Turner; Antonee Robinson, Miles Robinson, Walker Zimmerman, Sergino Dest; Weston McKennie, Tyler Adams, Brenden Aaronson; Timothy Weah, Ricardo Pepi, Paul Arriola.

Costa Rica (4-2-3-1: Keylor Navas; Keysher Fuller, Óscar Duarte, Francisco Calvo, Ronald Matarrita; Celso Borges, Yeltsin Tejeda, Bryan Ruiz, Joel Campbell, Jonathan Moya; Jose Ortiz.