Vợ Hùng Dũng tiết lộ 2 chuyện bất ngờ trước khi chồng lên ĐT Việt Nam

Triệu Mộc Trinh, vợ của Hùng Dũng đã chia sẻ 2 câu chuyện thú vị trước khi chồng được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam. 

Vào lúc 16h30 chiều qua, Hùng Dũng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Anh đã đi ô tô khoảng 2 tiếng đồng hồ đến Vũng Tàu để kịp tập trung vào giờ cơm tối của đội tuyển Việt Nam. Đây là trường hợp bổ sung thứ 2 của ĐT Việt Nam, sau trường hợp thủ môn Phạm Văn Cường. 

Sau 3 ngày nữa, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành loại 5 cầu thủ để lựa chọn ra 30 cái tên sang Singapore thi đấu AFF Cup 2020. Chắc chắn, Hùng Dũng không phải là cầu thủ bị loại, khi anh nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho cả chiến dịch AFF Cup 2020 của HLV Park Hang Seo. 

Cũng nhân dịp này, cô vợ Triệu Mộc Trinh của tiền vệ này đã tiết lộ sức khoẻ của chồng trước ngày lên đường tập trung. Mộc Trinh cũng là người bên cạnh chăm sóc Hùng Dũng trong thời gian anh gặp chấn thương. Cô nói: “Ngày hai buổi chạy bãi cát, miết rồi bà Trinh cũng thành HLV thể lực đến nơi. Sức mình chạy theo được 2 vòng vàng mắt rồi mà ông chồng mình chạy 2 chục vòng các bác ạ”. 

Hùng Dũng tạm biệt vợ con để lên tập trung ĐTQG Việt Nam - Ảnh: Triệu Mộc Trinh

Ngoài ra, cô cũng nói thêm về việc Hùng Dũng đã dở dang kế hoạch du lịch cùng vợ con để kịp tập trung ĐTQG Việt Nam. Triệu Mộc Trinh nói: “Anh đã đặt phòng đưa vợ con đi chơi nhưng đúng ngày đi thì được gọi lên tuyển nên anh đành lỡ hẹn với vợ và con trai.  Vì khi Tổ quốc gọi tên mình, anh đã tạm gác tình cảm gia đình lên đường làm nhiệm vụ. Chúc ĐT Việt Nam có một kì AFF Cup thành công”. 

Liên quan đến tình hình của Hùng Dũng, Hà Nội FC xác nhận: “Sau 1 tháng điều trị và tập luyện với đội ngũ y tế của CLB, thể chất của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã đảm bảo để theo các bài tập nặng. CLB Hà Nội sẽ để tiền vệ này lên tập trung đội tuyển Quốc gia Việt Nam nếu được triệu tập trong thời gian tới”, Hà Nội FC ra thông báo mới nhất về tình hình sức khoẻ của Hùng Dũng.

Hồi tháng 11, VFF đã có văn bản triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đội ngũ y tế của CLB Hà Nội đã có những tư vấn gửi tới các đơn vị liên quan về việc vội vàng trở lại có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị cho tiền vệ đội tuyển Việt Nam”. 

 Tùng Anh