Barcelona ‘trói’ Pedri bằng bản hợp đồng 1 tỷ euro

Barcelona đã gia hạn hợp đồng thành công với Pedri bằng bản hợp đồng có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro.

Sau khi Messi ra đi, Pedri đang được xem là niềm hy vọng lớn nhất của Barcelona. Cầu thủ 18 tuổi này đã đóng vai trò rất quan trọng ở đội bóng lẫn đội tuyển Tây Ban Nha và được xem là hạt nhân trong quá trình tái thiết Barca.

Chính vì lẽ đó, trong thời gian qua Los Blaugrana đã tìm cách giữ chân tài năng trẻ này. Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano, hai bên đã đạt thỏa thuận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Pedri trong bản hợp đồng mới lên tới 1 tỷ euro

Trong đó, chuyên gia này nhấn mạnh rằng mọi thứ đã xong xuôi và đội bóng xứ Catalonia sẽ công bố chính thức trong tuần này.

Đáng chú ý, trong hợp đồng của Pedri có điều khoản đặc biệt với giá trị giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro. Điều đó giúp Barca ngăn chặn mọi yếu tố bên ngoài có thể “cướp” viên ngọc quý này khỏi Camp Nou.

Đây sẽ là bản hợp đồng có giá trị giải phóng cao nhất lịch sử đội bóng. Trước đây, điều khoản giải phóng hợp đồng của Messi chỉ rơi vào khoảng 700 triệu euro.

Ở mùa giải, do được phép nghỉ ngơi (vì cày ải quá khủng khiếp ở mua trước) nên Pedri mới ra sân 4 trận cho Barcelona trên mọi đấu trường và chưa có đóng góp gì đáng kể.

 Minh Long
Từ khóa: