Benfica tính giải cứu người thừa của MU

Benfica sẵn sàng "giải cứu" Phil Jones khỏi MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool hòa Tottenham, Klopp nổi giận với trọng tài

Tottenham bị xử thua, loại khỏi cúp châu Âu

HLV Conte thiết quân luật cho Tottenham từ bữa ăn

Phil Jones là người thừa ở MU sau một thời gian dài không được ra sân thi đấu. Trong 3 mùa giải vừa qua, trung vệ người Anh chỉ chơi tổng cộng 136 phút ở Ngoại hạng Anh và đó là 2 lần góp mặt ở mùa giải 2019/20. Anh nằm ngoài kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và thường xuyên dính chấn thương.

Sau khi HLV Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền của Quỷ đỏ, ông đã mở cánh cửa cho Phil Jones và những cầu thủ khác ra đi. Benfica được cho là đang quan tâm tới trung vệ bị thất sủng ở sân Old Trafford và MU cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ này tìm bến đỗ mới.

Phil Jones là người thừa ở MU.

--> Có thể bạn quan tâm:

Greenwood cảm thấy ‘khó chịu’ vì dự bị cho Ronaldo

Những cầu thủ MU nào từng mắc COVID-19?

Lần gần nhất Phil Jones ra sân cho MU là trận thắng Tranmere Rovers với tỉ số 6-1 ở FA Cup cách đây gần 2 năm. Kể từ thời điểm đó, anh liên tục vật lộn với chấn thương đầu gối. Phil Jones đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ mà anh gọi là chạm đáy trong cuộc đời mình.

Điều đáng chú ý là hợp đồng của Phil Jones với MU vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Điều này khiến trung vệ sinh năm 1992 trở thành một gánh nặng ở MU, khi đội chủ sân Old Trafford không cần sử dụng đến anh. Do vậy, MU sẽ ưu tiên cân nhắc các đề nghị mua đứt đối với trường hợp của Phil Jones.

Ngoài ra, Anthony Martial cũng là một trong những cầu thủ có thể bị đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng đầu năm mới 2022. Cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ Sevilla, Barcelona và Juventus.

 Minh Minh