Đàn em của Tiến Linh muốn ghi bàn ở vòng loại U23 châu Á

Nguyễn Trần Việt Cường, đàn em của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tại B.Bình Dương hy vọng có thể ghi bàn ở vòng loại U23 châu Á 2022.  

Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á

Chia sẻ trên VFF trước buổi tập chiều 5/10, tiền đạo trẻ Việt Cường cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á sắp tới. Anh nói: “Toàn đội đã tập luyện rất tích cực thời gian vừa qua. Nhìn chung những vấn đề quan trọng trong chiến thuật toàn đội đã nắm rõ. Phần còn lại, mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại U23 châu Á sắp tới. Trước đó, việc tập trung dài hạn như thế này chúng tôi được các thầy chỉ bảo nhiều hơn và hướng dẫn khắc phục những điểm yếu cá nhân hay tìm ra những điểu mạnh để phát huy”.  

Việt Cường là một trong số những tiền đạo trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại. Anh được đánh giá là có thể tiếp bước đàn anh Nguyễn Tiến Linh từ U23 Việt Nam đến ĐTQG Việt Nam. Việt Cường tâm sự: “Mục tiêu của tôi hiện tại chỉ biết cố gắng hết sức và học hỏi những điều tốt nhất từ các cầu thủ khác cũng như từ anh Tiến Linh. Tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái vì đó là người anh đi trước, mình đi sau. Mình cố gắng học hỏi được càng nhiều càng tốt”.

Vào ngày 6/10, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu nội bộ và sau đó là công bố bản danh sách rút gọn. Việt Cường bày tỏ niềm hy vọng: “Trong thời gian vừa qua tất cả chúng tôi đều đã cố gắng để có thể được chọn đi thi đấu. Tôi nghĩ cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người. Người nào cố gắng nhiều hơn sẽ được chọn. Mục tiêu đầu tiên của tôi là sẽ ghi bàn tại vòng loại U23 châu Á sắp tới. Mục tiêu lớn hơn của tôi là sẽ được gọi lên đội tuyển Quốc gia”. 

Sau ngày 6/10, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE tập huấn trước khi đến Kyrgyzstan thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022. Ở vòng loại này, Việt Nam sẽ lần lượt gặp Đài Bắc Trung Hoa (27/10), Myanmar (2/11). 

 Tùng Anh