Điểm tin tối 14/9: Pogba chưa cam kết ở lại MU

Cùng On Sport điểm qua thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 14/9.

Pogba chưa cam kết ở lại MU

Mathias Pogba tiết lộ rằng cậu em trai Paul Pogba đang hạnh phúc ở MU nhưng vẫn chưa quyết định gắn bó tương lai của đội bóng. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1993 với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau.

Pogba chưa muốn cam kết tương lai với MU

Ibrahimovic chấn thương

Theo xác nhận từ AC Milan, họ sẽ không có tiền đạo Ibrahimovic trong chuyến làm khách tới sân Anfield vì chấn thương. Cầu thủ người Thụy Điển đã dính chấn thương nhẹ ở gót chân. Cuối tuần qua, Ibrahimovic đã thi đấu khá hay trong trận đấu với Lazio khi mới trở lại sau 4 tháng dưỡng thương.

Đội trưởng đội tuyển Trung Quốc nói cứng trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ sau buổi tập của đội tuyển Trung Quốc, đội trưởng Wu Xi khẳng định toàn đội sẽ dốc toàn bộ sức lực để thi đấu trong trận quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam. Anh cũng cho rằng những cầu thủ Trung Quốc cần loại bỏ những lời chỉ trích trong thời gian qua, để tập trung tối đa trong trận đấu tới.

Vua bóng đá Pele phẫu thuật cắt bỏ khối u

Ngày hôm nay, “Vua bóng đá” Pele đã được phẫu thuật để cắt bỏ khối u ở ruột tại bệnh viện bệnh viện Alberto Einstein ở Sao Paulo. Theo tiết lộ của con gái, sức khỏe của ông đang dần ổn định.

Wijnaldum cảnh báo PSG

Trước thềm trận đấu với Club Brugge, Wijnaldum đã lên tiếng cảnh báo toàn đội PSG không được phép chủ quan. Anh cho rằng dù PSG sở hữu nhiều ngôi sao nhưng không phải nghiễm nhiên giành chiến thắng và vô địch Champions League.

HLV Pep Guardiola thận trọng trước Leizpig

Trước trận đấu với Leizpig ở Champions League, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng. Ông khẳng định việc Man City lọt vào chung kết Champions League mùa trước không phải là sự đảm bảo cho việc tiến sâu ở mùa này. Ông yêu cầu toàn đội tập trung vào từng trận đấu một, thay vì nghĩ xa xôi.

HLV Pep Guardiola thận trọng trước trận gặp Leipzig

Mohamed Salah xứng đáng nhận lương cao hơn

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Salah xứng đáng nhận được mức lương cao hơn so với hiện tại vì những đóng góp cho CLB. Hiện tại, ngôi sao người Ai Cập nhận 200.000 bảng/tuần, con số không quá cao so với những cầu thủ top đầu ở Premier League.

Barcelona sẽ bị phá sản nếu ở Đức

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness cho rằng Barcelona sẽ bị phá sản nếu như ở Đức vì khoản nợ không có khả năng chi trả. Tuy nhiên, sau khi được ngân hàng Goldman Sachs cho vay 550 triệu euro (bao gồm tiền trả nợ cũ), Los Blaugrana đã giải quyết tạm thời vấn đề kinh tế trước mắt.

 Minh Long
Từ khóa: