Điểm tin tối 24/7: MU nhận hung tin trước thềm mùa giải

Cùng Onsport điểm qua những thông tin nổi bật trong tối ngày 24/7: MU nhận hung tin trước thềm mùa giải; CĐV PSG xua đuổi Pogba.

Alex Telles dính chấn thương

Mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận hậu vệ Alex Telles đã bị dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu giao hữu với QPR. Việc Telles chấn thương ngay thời điểm này là tin không tốt lành dành cho Man United. Lý do là bởi Man Utd đang dự định tiến hành điều trị chấn thương cho Luke Shaw, vì thế hậu vệ người Anh dự kiến không thể tham dự giai đoạn đầu mùa.

Hậu vệ Telles được xác nhận dính chấn thương

Tottenham đón tân binh đầu tiên trong hè

Trang chủ Tottenham Hotspur đưa ra thông báo sở hữu tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè năm nay. Thủ môn Pierluigi Gollini cập bến bắc London từ Atalanta trong phi vụ có thời hạn cho mượn 1 mùa kèm lựa chọn mua đứt.

MU bổ nhiệm người cũ vào ban huấn luyện

Quỷ đỏ vừa bổ nhiệm người cũ Paul McShane vào vị trí HLV đội U23. Hậu vệ 35 tuổi thậm chí vẫn được đăng ký thi đấu và sẵn sàng xỏ giày vào sân trong bối cảnh thích hợp. Paul McShane đã có 4 năm ở MU trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2006, chưa từng ra mắt đội một.

Pogba bị fan PSG xua đuổi

Trước thông tin Paul Pogba sắp gia nhập PSG với giá 50tr bảng. Nhiều CĐV PSG giăng biểu ngữ lớn ở trong và ngoài sân Công Viên các Hoàng Tử với nội dung: "Pogba ơi, nghe lời mẹ cậu đi. Bà ấy không muốn cậu đến đây đâu, chúng tôi cũng thế".

CĐV PSG treo biểu ngữ 'đuổi' Pogba

Mbappe thông báo không ký hợp đồng mới với PSG

Hàng loạt tờ báo lớn như Marca hay AS đồng loạt xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino rằng anh không có kế hoạch gia hạn hợp đồng hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu tiếp tục khoác áo PSG trong mùa giải tới.

Suning nhiều khả năng rao bán Inter Milan

Theo thông tin từ nhà báo Mario Sconcerti, nhiều khả năng tập đoàn Suning sẽ phải bán Inter Milan vì những khó khăn về tài chính. Ban lãnh đạo Inter Milan cũng thừa nhận họ đang gặp nhiều khó khăn và bắt buộc phải bán đi những trụ cột nhằm có đủ tiền để vượt qua giai đoạn này.

Ansu Fati báo tin vui cho Barcelona

Sau nhiều tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, Ansu Fati đang trong giai đoạn hồi phục và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào tháng 9 tới. Ansu Fati cần phải cạnh tranh với hai tân binh là Memphis Depay và Sergio Aguero để giành được suất đá chính trong đội hình Barcelona..

Ansu Fati có thể tái xuất vào tháng 9 tới

Các cầu thủ Everton yêu cầu công khai danh tính "yêu râu xanh"

Theo tờ The Sun, các cầu thủ của Everton đang vô cùng bức xúc khi đội bóng vẫn chưa công khai danh tính nghi phạm bị bắt trong vụ án ấu dâm. Nguồn tin cho biết: “Các cầu thủ rất dễ bị kích động, họ không hề vui khi bị lôi kéo vào rắc rối này. Họ đã bị liên hệ bởi báo chí cả ngày lẫn đêm để điều tra thông tin”

Sao trẻ Chelsea tìm được bến đỗ mới

Sao trẻ Myles Peart-Harris đã ký vào hợp đồng có hiệu lực trong 4 năm tới với Brentford – tân binh của Premier League. Trước đó, anh đã đáo hạn hợp đồng với Chelsea và trở thành cầu thủ tự do.

 Minh Viễn