Đoàn Văn Hậu đến Hàn Quốc, phẫu thuật vào tuần sau

Văn Hậu đã đến Hàn Quốc. Dự kiến trong tuần sau, bác sĩ Minseok Chan sẽ thực hiện phẫu thuật cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở Hàn Quốc.  Hôm nay (13/11), cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã đặt chân tới Hàn Quốc để chuẩn bị thực hiện ca phẫu thuật chữa trị chấn thương đầu gối. Chuyến đi do Liên đoàn bóng đá Việt Nam thu xếp và trong quá trình chuẩn bị CLB bóng đá Hà Nội đã cùng phối hợp.  

Theo thông tin mới được cập nhật, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Incheon vào lúc 05 giờ sáng nay (13/11). Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, cầu thủ sinh năm 1999 được đưa về bệnh viện Sjsports (Seoul) để thực hiện cách ly y tế bắt buộc trong vòng 14 ngày - đây chính là bệnh viện cầu thủ người Thái Bình sẽ chữa trị chấn thương.

Trong quãng thời gian này, cầu thủ khoác áo số 5 sẽ đồng thời tiến hành kiểm tra tình trạng chấn thương đầu gối chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Dự kiến trong tuần sau, bác sĩ Minseok Chan sẽ thực hiện phẫu thuật cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Được biết, HLV Park Choong Kyun sẽ hỗ trợ Văn Hậu trong giai đoạn đầu điều trị chấn thương. Dự kiến đến đầu tháng 12, ông sẽ trở về Việt Nam để lo công việc chuyên môn, chuẩn bj cho mùa giải mới của Hà Nội FC. 

 Tùng Anh