Đội hình ra sân dự kiến Việt Nam vs Oman, vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Việt Nam vs Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Sau 3 trận đấu đầu tiên ở bảng B vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chưa có được điểm nào và đang xếp cuối cùng. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu với Oman.

Hiện tại, Oman đang có được 3 điểm như Trung Quốc và Nhật Bản. Họ đã giành thắng trước Nhật Bản và thua Saudi Arabia, Australia. Về thứ hạng, Oman đang xếp thứ 78 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn đội tuyển Việt Nam 15 bậc.

Theo “tính cách” của HLV Park Hang Seo, nhiều khả năng, ông vẫn sẽ giữ lại bộ khung trong thời gian dài qua. Thủ thành Tấn Trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục được lựa chọn bắt chính trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam có thể giữ nguyên bộ khung như ở các trận đấu vừa qua

Trong khi đó, ba cầu thủ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng sẽ là bộ ba trung vệ. Ở trận đấu với Trung Quốc, do Tiến Dũng gặp vấn đề sức khỏe nên HLV Park Hang Seo đã rút cầu thủ này ra sân, thay thế bằng Thanh Bình. Dù vậy, phương án này đã không phát huy được tác dụng khi Thanh Bình đã mắc lỗi trong cả hai bàn thua của đội tuyển Việt Nam ở hiệp 2.

Ở hai vị trí chạy cánh, vì HLV Park Hang Seo là người ưa thích sự ổn định nên Hồng Duy và Văn Thanh có thể đá chính. Tấn Tài sẽ đóng vai trò người thay thế giống như trận gặp Trung Quốc.

Hoàng Đức lúc này gần như chắc suất ở tuyến giữa đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Tuấn Anh hoặc Xuân Trường sẽ được lựa chọn thi đấu bên cạnh cầu thủ của Viettel. Khả năng cao, Tuấn Anh sẽ tiếp tục được sử dụng.

Quang Hải và Tiến Linh cũng gần như chắc suất ở vị trí trên hàng công trong sơ đồ 3-4-3. Người còn lại được lựa chọn giữa Văn Đức, Văn Toàn và Công Phượng. Có khả năng cao Văn Toàn sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Ở bên kia chiến tuyến, Oman sẽ ra sân với sơ đồ 4-3-1-2 với hai cầu thủ Khalifa Al Hajri và Rabia Alawi Al Mandhar đá cao nhất. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Salah Al-Yahyaei.

Ba tiền vệ trung tâm của Oman là Harib Al Saadi, Abdullah Fawaz và Zahir Al Aghbari. Trong khi đó, bộ tứ vệ của Oman sẽ là Ali Al Busaidi, Abdul Gheilani, Mohammed Al Musalami và Ahmed Al Khamisi.

Trận đấu giữa Oman và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10. Trong quá khứ, Oman đã thắng đội tuyển Việt Nam trong cả 2 trận đối đầu.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Oman

Đội tuyển Việt Nam: Bùi Tấn Trường, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh.

Đội tuyển Oman: Al-Rushaidi; Al Harthi, Al Khamisi, Al Habsi, Al-Busaidi; Al Aghbari, Al-Saadi, Fawaz; Al-Yahyaei; Al-Alawi, Al-Hajri.