Kiatisak cảm mến sự thân thiện của nhân viên sân bay Nội Bài trong mùa dịch

Kiatisak đã được các nhân viên ở sân bay Nội Bài hỗ trợ phục vụ đồ ăn, trước khi chờ chuyến bay rời Việt Nam vào tối nay. 

Vào sáng ngày 8/8, HLV Kiatisak Senamuang cùng cộng sự Bundit Thiabthong đã rời HAGL để bắt đầu cho hành trình về Thái Lan nghỉ phép. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Kiatisak và trợ lý Thiabthong không thể bay từ Pleiku hay TP.HCM, Đà Nẵng sang Thái Lan. Họ được HAGL bố trí đi ô tô với quãng đường 1.000 km từ Pleiku ra Hà Nội.  

Kiatisak cảm động trước sự nhiệt tình và hỗ trợ của nhân viên sân bay Nội Bài trong mùa dịch - Ảnh: Kiatisak

Hành trình xuyên Việt của họ kéo dài chưa đầy 22 tiếng đồng hồ. Vào sáng nay, Kiatisak đã có mặt ở sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, cũng vì ảnh hưởng của dịch bệnh, chuyến bay rời Việt Nam sang Singapore quá cảnh trước khi đến Thái Lan chỉ cất cánh vào tối nay (giờ Việt Nam). Đồng nghĩa, Kiatisak và trợ lý Thiabthong phải chờ gần 1 ngày ở sân bay Nội Bài. 

Kiatisak tâm sự bằng tiếng Thái Lan trên facebook cá nhân của mình: “Khởi hành từ Gia Lai tới Hà Nội bằng ô tô do hãng hàng không nội địa ở Pleiku huỷ chuyến. Chúng tôi đi mất 22 giờ. Quả thực đó là một hành trình rất mệt mỏi. Đến sân bay vào buổi sáng, tôi định bụng sẽ ra ăn một chút gì đó. Nhưng tiếc là cửa hàng trong sân bay đều đóng cửa. Thức ăn, đồ uống đều không có. Chúng tôi lại phải chờ chuyến bay vào buổi tối. 

May mắn là thành viên của HAGL đã nhờ một người bạn làm việc tại sân bay hỗ trợ một số đồ ăn nhẹ, qua đó chúng tôi cũng không bị đói trong quãng thời gian chờ ở sân bay. Ngoài ra, nhân viên hãng hàng không cũng đã hỗ trợ, chuẩn bị bữa trưa cho chúng tôi. Cô ấy mang ra hai hộp đồ ăn với nụ cười tươi rói. Thật sự ấm áp trong thời kỳ khủng hoảng. Đi đến Hà Nội bằng ô tô và thăm quan Việt Nam”.  

Kiatisak sẽ có khoảng 3 tháng ở bên vợ con. Ông cũng tranh thủ quãng thời gian tới để xả hơi sau 8 tháng liền huấn luyện liên tục HAGL. Dự kiến vào đầu tháng 12/2021, Kiatisak sẽ trở lại HAGL để chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải mới. 

Ở một diễn biến liên quan đến HAGL, vì không có cơ hội cạnh tranh với các cầu thủ tấn công hiện tại nên tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương đã xin HAGL thanh lý hợp đồng để tìm cơ hội ở đội bóng mới. 

 Tùng Anh
Từ khóa: