Link trực tiếp El Salvador vs Mexico, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp El Salvador vs Mexico. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận El Salvador vs Mexico lúc 09h05 ngày 14/10.

Link trực tiếp El Salvador vs Mexico

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận El Salvador vs Mexico

Mexico đang có phong độ rất ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF khi có 3 chiến thắng và 2 trận hòa sau 5 lượt trận đã đấu. Với 11 điểm có được, El Tri đang có vị trí dẫn đầu BXH. Họ đồng thời cũng đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất với 8 pha lập công. Việc đội bóng của HLV Gerardo Martino dành tấm vé dự World Cup 2022 có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mexico đã đánh bại Honduras với tỷ số 3-0 ở lượt trận gần nhất

Mexico được dự đoán sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng trong chuyến hành quân tới sân của El Salvador, đội bóng đang xếp thứ 65 trên BXH FIFA. Đội chủ nhà trong trận đấu tới hiện đang đứng ở vị trí thứ 6/8 đội dự vòng loại World Cup 2022 của CONCACAR với vỏn vẹn 5 điểm sau 5 lượt trận, với thành tích 1 thắng, 2 hòa và 2 thất bại. Mặc dù vậy với thành tích sân nhà khá ổn gần đây, El Salvador có thể sẽ gây ra một số khó khăn cho Mexico.

Mexico đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trong những lần đối đầu với El Salvador. Lần gần nhất mà El Salvador đánh bại El Tri là từ ngày 7/6/2009.

Đội hình dự kiến El Salvador vs Mexico

El Salvador: Vigil Acosta, Tamacas, Gonzalez, Roldan, Dominguez, Orellana, Monterrosa, Ceren, Henriquez, Hernandez, Rivas.

Mexico: Ochoa, Araujo, Sanchez, Alvarez, Guardado, Herrera, Corona, Lozano, Jimenez, Montes, Gallardo.