HLV Bình Dương: “Văn Quyết là cầu thủ quá đẳng cấp”

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Văn Quyết, HLV Lư Đình Tuấn đã không tiếc những lời khen dành cho cầu thủ 31 tuổi.

Trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, các CĐV của Becamex Bình Dương rất mong đợi vào việc đội nhà sẽ làm nên bất ngờ khi mà Hà Nội FC trước đó đã trải qua 3 trận không thắng. Tuy nhiên, NHM đội bóng đất thủ đã phải thất vọng khi mà Tiến Linh và các đồng đội đã phải nhận thất bại.

Thậm chí, Bình Dương để cho đối thủ chọc thủng lưới đến 5 bàn. Lần lượt Lê Xuân Tú, Lucao do Break (cú đúp), Phạm Tuấn Hải và Tonci Mujan đã khiến thủ môn Nguyễn Xuân Hải phải vào lưới nhặt bóng. Pha lập công của Nguyễn Tiến Linh trên chấm phạt đền chỉ giúp cựu vương V.League tránh khỏi trận thua trắng mà thôi.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lư Đình Tuấn đã thẳng thắn thừa nhận Hà Nội FC có đẳng cấp vượt trội so với đội bóng mà ông đang dẫn dắt. Cụ thể, thuyền trưởng của Bình Dương cho biết:

Văn Quyết và đồng đội đã chơi xuất sắc để chấm dứt mạch 3 trận không thắng

“Hà Nội FC quá xuất sắc. Chúng tôi thua đậm thì đương nhiên có vấn đề và phải tổ chức lại đội bóng. Thời gian qua đội tôi chấn thương nhiều, một số cầu thủ không đủ thể lực. Hà Nội FC thắng xứng đáng hôm nay.

Đá với đội đẳng cấp hơn nên chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Một số thời điểm, Bình Dương triển khai tấn công chậm, bên cạnh đó còn gặp nhiều sức ép khi liên tục phải phòng thủ và chống đỡ. Khi có cơ hội nhưng chúng tôi không ghi được bàn, còn Hà Nội có thể kết liễu đối thủ ở mọi thời điểm”.

Ngoài ra, khi được hỏi về phong độ của Văn Quyết, HLV Lư Đình Tuấn nói: “Còn nói gì được về Văn Quyết nữa? Cậu ấy là một cầu thủ quá đẳng cấp từ trước đến nay rồi. Mới đây, Văn Quyết trở lại đội tuyển quốc gia. Đó là điều rất xứng đáng với sự xuất sắc của cậu ấy thời gian qua”.

Ở trận đấu vào tối ngày 1/10, Văn Quyết đã chơi cực kỳ xuất sắc khi có 2 pha kiến tạo cho Xuân Tuấn và Lucao lập công. Nếu cứ duy trì phong độ như thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn ngôi sao 31 tuổi sẽ có tên trong danh sách những cái tên tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.