Biến lớn: CLB Thành phố Hồ Chí Minh chia tay Chủ tịch Hữu Thắng cùng dàn trợ lý BHL

Trận thua 0-2 trước Sài Gòn FC ở vòng 17 đã thực sự khiến CLB Thành phố Hồ Chí Minh rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng và đứng trước những viễn cảnh tăm tối.

Tối 30/9, CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã thất thủ 0-2 trước Sài Gòn FC trong trận "chung kết ngược" có tính chất quyết định tới tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay. Đây đã là trận thua thứ 9 trong mùa giải của "Chiến hạm đỏ" và khiến HLV Trương Việt Hoàng buộc phải nộp đơn từ chức chỉ sau 4 trận cầm quân.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ chia tay CLB Thành phố Hồ Chí Minh sau 2 năm cầm quyền tại đội bóng Sài thành.

Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo đội bóng tiếp tục gây sốc khi nói lời chia tay với Chủ tịch kiêm GĐĐH Nguyễn Hữu Thắng. Trước đó, lãnh đạo đội bóng từng có ý định mời ông Hữu Thắng tiếp tục ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng trong giai đoạn còn lại của mùa giải sau sự ra đi của HLV Trương Việt Hoàng nhưng ông Thắng đã từ chối. Cùng với công tác quản lý không hiệu quả và có phần mờ nhạt trong thời gian nắm quyền, cả hai đã đi đến quyết định chia tay nhau.

Bên cạnh sự ra đi của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, dàn trợ lý trong BHL như HLV thủ môn Trần Minh Quang, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cũng đã chia tay đội bóng. Sự ra đi hàng loạt của những vị trí quan trọng trong đội bóng đá khiến không ít các cầu thủ cảm thấy sốc và bất ngờ.

Hiện tại, lãnh đạo đội bóng đang gấp rút tìm kiếm một HLV mới thay thế HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Và nếu mọi chuyện không sớm được giải quyết, cơn khủng hoảng tại đội bóng Sài Thành sẽ tiếp tục trở nên trầm trọng và cánh cửa xuống chơi tại giải Hạng Nhất mùa sau sẽ càng gần với Lee Nguyễn và các đồng đội.

 Trung Hiếu