Link trực tiếp futsal Brazil vs Argentina, World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Brazil vs Argentina lúc 00h00, 30/9. Cập nhật link xem trực tuyến trận futsal Brazil vs Argentina thuộc bán kết World Cup 2022.

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Brazil vs Argentina

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Thông tin trước trận

Ở vòng bán kết FIFA futsal World Cup 2021 ĐT Brazil sẽ có trận đấu siêu kinh điển gặp ĐT Argentina.

Trận đấu này đang rất được chờ đợi khi Brazil đang đứng hạng 2 thế giới còn Argentina đứng hạng 3. Brazil cũng là đội giàu thành tích nhất khi đã có 5 lần vô địch futsal World Cup, trong khi Argentina mới chỉ có 1 lần vô địch vào năm 2016.

Đã đến lúc Brazil thị uy sức mạnh.

Trận derby futsal Nam Mỹ hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi Argentina từng thua Brazil ở tứ kết World Cup 2012 và trận tranh hạng 3 của World Cup 2004. Argentina cũng khao khát đánh bại Brazil để bảo vệ ngôi vương.

Trận đấu giữa ĐT Brazil và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 30/9 trên kênh VTV6VTV5.

Ở trận bán kết còn lại sẽ chứng kiến derby futsal châu Âu này giữa Bồ Đào Nha và Kazakhstan. Bồ Đào Nha được đánh giá nhỉnh hơn nhờ sở hữu đội hình chất lượng và đồng đều.

Họ dã đánh bại đội số 1 thế giới là Tây Ban Nha để góp mặt vào top 4 đội mạnh nhất. Cách đây 5 năm, Bồ Đào Nha từng đánh bại Argentina ở bán kết. Trong khi đó, Kazakhstan sở hữu khá nhiều cầu thủ nhập tịch Brazil cũng đang quyết tâm tạo nên bất ngờ.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Kazakhstan sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/10 trên kênh VTV6.