Messi phản ứng lạ trên khán đài khi Mbappe ghi bàn

Chứng kiến Mbappe ghi bàn trong trận đấu với Benfica tại Champions League, Messi hành động khó hiểu trên khán đài.

Tại khuôn khổ vòng bảng Champions League, PSG vừa có trận hòa chật vật 1-1 trước Benfica nhờ pha lập công duy nhất của Kylian Mbappe trên chấm phạt đền. Sau khi chân sút người Pháp lập công, ống kính truyền hình lập tức hướng về phía Lionel Messi trên khu vực khán đài VIP.

Mbappe ghi bàn thắng duy nhất trong trận hòa 1-1 của PSG trước Benfica.

Lúc này, siêu sao người Argentina không ăn mừng, không bộc lộ bất cứ cảm xúc nào khi chứng kiến bàn thắng của Mbappe. Trong khi đó, ở dưới sân, Mbappe ăn mừng bàn thắng thứ 4 tại Champions League mùa này cùng các đồng đội, trong đó có cả Neymar. Thời gian vừa qua, Messi dính chấn thương và vắng mặt trong một số trận gần đây của PSG.

Messi không ăn mừng bàn thắng, không bộc lộ bất cứ cảm xúc nào khi chứng kiến bàn thắng của Mbappe.

Ngoài Messi, ống kính máy quay còn đặc biệt hướng tới vị trí của HLV Christophe Galtier ở băng ghế kỹ thuật. Đáng chú ý, nhà cầm quân 56 tuổi cầm trên tay cuốn sổ ghi chép có dòng chữ "Kylian pref (the right)" (Vị trí ưa thích của Mbappe là cánh phải).

HLV Galtier để lộ cuốn sổ ghi chép có dòng chữ "Kylian pref (the right)".

Trước đó, Mbappe đã công khai chỉ trích HLV Christophe Galtier vì bố trí chân sút người Pháp thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Bản thân Mbappe từng thừa nhận việc không phải đá trung phong ở tuyển Pháp khiến anh thoải mái hơn khi chơi cho PSG.

"Tôi có nhiều tự do hơn ở đây (trong đội tuyển quốc gia). Huấn luyện viên (Deschamps) biết rằng đội có một số 9 như Olivier (Giroud), và tôi có thể chơi xung quanh, xin bóng", Mbappe thừa nhận. "Ở PSG, không có điều đó. Tôi được yêu cầu phải chơi trung phong (pivot), mọi thứ rất khác".

Mbappe bất mãn vì không được xếp chơi ở vị trí sở trường.

Mới đây, kênh phát thanh Pháp RMC tiết lộ, Mbappe cảm thấy bị phản bội khi ban lãnh đạo PSG không làm đúng lời hứa. Trong hợp đồng mới, PSG được cho là cam kết để Mbappe làm chủ dự án thể thao của CLB, gồm việc được phép đề bạt mua và bán cầu thủ ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Mbappe được cho muốn PSG mua trung phong cắm, nhưng bất thành. Gã nhà giàu nước Pháp cũng phớt lờ yêu cầu của Mbappe về việc bán Neymar.

 Thanh Thanh