Tin thể thao tổng hợp ngày 18/12: Văn Hậu gia nhập Công an Hà Nội, ĐT Pháp đón tin vui trước trận chung kết

Sau nhiều đồn đoán, CLB Công an Hà Nội đã chính thức công bố Đoàn Văn Hậu sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội với bản hợp đồng dài hạn từ mùa giải 2023. Bên cạnh đó, ĐT Pháp đón nhận tin vui khi hầu hết các cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe đều đã bình phục và sẵn sàng cho trận chung kết tối nay (18/12).

Tin thể thao trong nước:

- HLV Park Hang-seo tỏ ra thoải mái khi cho phép các cầu thủ được theo dõi trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp tối 18/12.

- Chiều 18/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Lào để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên, buổi tập đã bị ảnh hưởng đôi chút những vũng nước tại sân. (Chi tiết)

- Đội tuyển Singapore nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo chủ lực Ikhsan Fandi tại AFF Cup sắp tới vì chấn thương. (Chi tiết)

- Văn Hậu gia nhập CLB Công an Hà Nội bằng hợp đồng dài hạn. (Chi tiết)

Văn Hậu là "bom tấn" thứ hai của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải mới.

- Mobi lên ngôi vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022. (Chi tiết)

- "Kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên chính thức giải nghệ sau khi giành 9 HCV tại Đại hội TDTT Toàn quốc 2022.

- Ông Đoàn Ngọc Hải thưởng nóng cho nữ VĐV Lê Thị Tuyết đã giành HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 trên đường chạy Marathon 42km và phá kỷ lục tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2014.

Tin thể thao quốc tế:

- Hakimi nổi nóng với chủ tịch FIFA về vấn đề trọng tài tại World Cup 2022 sau thất bại của đội tuyển Morocco ở trận tranh hạng ba. (Chi tiết)

- Josko Gvardiol phá vỡ kỷ lục 20 năm của Croatia tại World Cup khi anh xé lưới Morocco với cú đánh đầu hiểm hóc.

- Luka Modric cùng đồng đội bị CĐV mỉa mai khi ăn mừng cuồng nhiệt vị trí thứ 3 tại World Cup 2022.

Croatia đã đánh bại Ma Rốc với tỷ số 2-1 và giành vị trí thứ 3 World Cup 2022.

- HLV Deschamps chia sẻ rằng sẽ cùng các học trò tuyển Pháp thi đấu vì mục tiêu ngôi vô địch và không quan tâm đến sự ủng hộ của mọi người dành cho Argentina. (Chi tiết)

- Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG muốn Pháp bảo vệ chức vô địch World Cup khi "Les Bleus" đối đầu Argentina ở trận chung kết.

- Zidane từ chối dự khán chung kết World Cup 2022.

- Cựu danh thủ người Brazil - Ronaldinho đánh giá cao tập thể tuyển Pháp dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Didier Deschamps.

- HLV Deschamps cáu vì liên tục bị hỏi về Benzema trong buổi họp báo trước thềm chung kết World Cup 2022.

- Pháp đón nhận tin vui khi các cầu thủ bị cúm và gặp chấn thương như Raphael Varane, Ibrahima Konate và Kingsley Coman trước chung kết World Cup đã hồi phục thể lực.

Raphael Varane sẵn sàng cho trận đấu chung kết của tuyển Pháp vs Argentina.

- Mới đây, thủ môn Emiliano Martinez đã có màn "khẩu chiến" với Mbappe và khẳng định ngôi sao của tuyển Pháp không hiểu gì về khu vực Nam Mỹ. (Chi tiết)

- HLV Lionel Scaloni quyết vô địch World Cup vì Messi.

- Tối 17/12 (giờ Hà Nội), Man City thắng dễ Girona 2-0 ở trận giao hữu trên sân đấu học viện của "Cityzens" với sự góp công của Haaland, De Bruyne.

- Neymar trả tiền để Richarlison xóa hình xăm có mặt anh trên lưng đàn em.

- Cựu danh thủ Patrice Evra đồng cảm với những khó khăn Ronaldo đang đối mặt sau thất bại ở World Cup 2022 và sẽ không ngạc nhiên nếu CR7 giải nghệ.

- Nkunku sẽ trở thành tân binh của Chelsea với mức giá 60 triệu euro ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa.

 Nhi Nhi
Từ khóa: