Chính thức: Văn Hậu gia nhập CLB Công an Hà Nội bằng hợp đồng dài hạn

Sau nhiều đồn đoán, CLB Công an Hà Nội đã chính thức công bố "bom tấn" thứ hai của mình mang tên Đoàn Văn Hậu.

Theo thông báo từ phía đội bóng ngành Công an, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội với một bản hợp đồng dài hạn. Dù không tiết lộ mức lương và mức lót tay song đó chắc chắn là con số không hề nhỏ bởi danh tiếng và đẳng cấp đã được khẳng định của cầu thủ quê Thái Bình. CLB Công an Hà Nội cũng khẳng định Văn Hậu sẽ là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại V.League tới đây.

Đoàn Văn Hậu chính là "thần đồng" của bóng đá Việt Nam khi trong cùng một năm khoác áo 3 cấp độ đội tuyển quốc gia (U20, U23 và ĐTQG) từ năm 2017. Trong màu áo Hà Nội FC, cầu thủ quê Thái Bình đoạt 3 chức vô địch V.League, 2 Cúp QG và 2 Siêu Cúp QG. Ở cấp độ đội tuyển, Văn Hậu đã đoạt 1 chức vô địch AFF Cup năm 2018, 1 HCV SEA Games 2019, Á quân VCK U23 Châu Á năm 2018 và tham dự VCK U20 World Cup năm 2017.

Văn Hậu là "bom tấn" thứ hai của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải mới.

Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, Văn Hậu đã có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm 2022 khi ghi được 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố quan trọng trong cú đúp danh hiệu quốc nội của Hà Nội FC gồm chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia. Hiện tại, Văn Hậu đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 với mục tiêu đoạt lại chức vô địch đã để mất vào tay người Thái cách đây 1 năm.

Ngoài Văn Hậu, CLB Công an Hà Nội cũng đã có những sự tăng cường chất lượng như Huỳnh Công Đến (Phố Hiến); Huỳnh Tấn Tài, Phạm Văn Luân (Sài Gòn FC); Vũ Hữu Quý (Nam Định). Trước đó, đội bóng này cũng đã có được sự phục vụ của tiền đạo Phan Văn Đức và HLV trưởng người Brazil, ông Paulo Foiani. Trong thời gian tới, "tân binh" của V.League hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo thêm những "bom tấn" khác để tăng cường lực lượng và trở thành một chú "ngựa ô" đáng xem ở mùa giải năm sau.