Argentina được khán giả ủng hộ ở chung kết World Cup, HLV Deschamps lên tiếng bất ngờ

Theo đó, thuyền trưởng của đội tuyển Pháp và các học trò sẽ chỉ ra sân và nỗ lực hết mình mà không quan tâm đến điều gì khác.

Khi chứng kiến đội tuyển Argentina thi đấu xuất sắc và có mặt ở trận chung kết, rất nhiều CĐV đến từ đất nước Nam Mỹ này đã không quản ngại đường xa để tới Qatar để trực tiếp cổ vũ cho thầy trò HLV Lionel Scaloni. Chính điều này đã khiến lượng NHM La Albiceleste xuất hiện tại Qatar những ngày qua trở nên đông đảo hơn nhiều.

Hiện tại, các CĐV Argentina đã sẵn sàng lấp đầy những khán đài của sân Lusail bằng màu xanh trắng. Trước viễn cảnh, đội tuyển Pháp có thể gặp sức ép trên các khán đài khi đối đầu cùng đại diện Nam Mỹ, HLV Didier Deschamps vẫn tự tin khẳng định các học trò sẽ không bị ảnh hưởng.

“Tôi biết các cầu thủ Argentina được ủng hộ như thế nào. Chúng tôi biết phần lớn khán giả trận tới sẽ cổ vũ cho họ. Thậm chí, tôi thấy không ít người Pháp cũng muốn Argentina chiến thắng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình. Chúng tôi sẽ ra sân với mục tiêu duy nhất là ngôi vô địch”, người từng 2 lần vô địch World Cup với tư cách cầu thủ và HLV nói trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng tại Qatar.

Rất nhiều CĐV Argentina đã có mặt tại Qatar để cổ vũ cho Messi và các đồng đội

Đội tuyển Pháp hiện đang gặp khó về mặt lực lượng khi 5 cầu thủ của họ đã bị nhiễm “cúm lạc đà” và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới đây. Chính vì lẽ đó mà NHM đang rất tò mò về điều này. Tuy nhiên, HLV Deschamps không tiết lộ cụ thể về thể trạng của nhóm cầu thủ trên. Thay vào đó, ông cho biết tình hình đang dần được kiểm soát.

“Nếu không có ai nhiễm virus thì sẽ tốt hơn nhưng lúc này chúng tôi đang cùng đội ngũ y tế cố gắng kiểm soát nó. Từ đầu giải, chúng tôi đã gặp khó với các chấn thương nhưng vẫn có thể vượt qua.

Vì thế, chúng tôi sẵn sàng đối mặt với những vấn đề hiện tại. Tôi chắc rằng HLV Argentina cũng phải đối mặt với chuyện không như ý khi đã thua trận mở màn. Đội nào cũng có vấn đề của riêng mình”, thuyền trưởng của Les Bleus nói thêm.

 Anh Quân