Trận Việt Nam vs Trung Quốc đá mấy giờ, ngày nào?

Trận nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc đá mấy giờ, ngày nào ở VCK Asian Cup 2022 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Bóng đá Việt Nam và Trung Quốc đón Tết Âm lịch 2022 theo cách đặc biệt. Đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Trung Quốc vào ngày 28 Tết, sau đó đến lượt 2 đội tuyển nam gặp nhau vào ngày mùng Một Tết.

Trận Việt Nam vs Trung Quốc đá mấy giờ, ngày nào?

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Trung Quốc ở vòng tứ kết Asian Cup nữ 2022. Trận nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc diễn ra lúc 19h ngày 30/1.

Đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng với tư cách là một trong 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Thầy trò HLV Mai Đức Chung giành được 1 điểm sau 3 trận đấu ở bảng C, xếp trên Myanmar nhờ thủng lưới ít hơn đội bóng này 1 bàn.

Trong khi đó, Trung Quốc là đội đứng đầu bảng A với 2 trận toàn thắng. Đây không phải điều bất ngờ bởi họ là đội bóng mạnh nhất, hoàn toàn vượt trội so với 2 đội còn lại trong bảng.

Đội tuyển Trung Quốc là đội bóng xếp hạng 17 thế giới, đứng thứ tư châu Á, chỉ sau Triều Tiên, Australia và Nhật Bản. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đứng hạng 32 thế giới, hạng 6 châu Á.

Đội tuyển nữ Việt Nam và Trung Quốc từng 8 lần gặp nhau trong quá khứ. Đội tuyển Việt Nam thua trong cả 8 trận đấu này, thậm chí chưa ghi được bàn nào vào lưới đối thủ.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC