Video bóng đá 24h hôm nay 23/12: Chelsea, Tottenham vào bán kết Cúp liên đoàn Anh

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 23/12: Brentford 0-2 Chelsea

Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột quá tải và chấn thương, Chelsea tung đội hình B đối đầu với Brentford. Hai đội giằng cao và có những pha ăn miếng trả miếng nhưng không thể ghi bàn. Phải đến phút 80, The Blues mới có bàn mở tỉ số, nhưng nhờ công của... cầu thủ đối phương. Đường chuyền của James từ cánh phải khiến trung vệ Pontus Jansson lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Phút 84, thủ thành Alvaro Fernandez phạm lỗi với Pulisic trong vòng cấm, Chelsea được hưởng phạt đền. Jorginho đã không bỏ lỡ cơ hội này để giúp đội khách ấn định tỉ số 2-0. Chelea giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh và sẽ chạm trán Tottenham.

Video bóng đá 24h hôm nay 23/12: Tottenham 2-1 West Ham

Tottenham tái ngộ West Ham ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Phút 29, sau pha phối hợp với Hojbjerg, Bergwijn dứt điểm đẹp mắt mở tỉ số cho Spurs. Chỉ 2 phút sau, từ pha phá bóng bất cẩn của Dier, Bowen xoay người kỹ thuật trước khi sút tung lưới Lloris.

Tottenham một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 34. Trong một pha bóng lập bập trước khung thành West Ham, Lucas Moura ra chân rất nhanh khiến Areola không kịp trở tay. Spurs giữ vững tỉ số 2-1 cho đến hết trận đấu, giành vé vào bán kết dối đầu Chelsea.

Kết quả tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Liverpool 3-3 Leicester (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On Sports" để xem video bàn thắng mới nhất ở Cúp Liên đoàn Anh, League Cup.

Video bóng đá 24h hôm nay 23/12: Granada 2-1 Atletico Madrid

Atletico bước vào trận đấu này khi đã toàn thua 3 trận gần nhất. Do đó, nhà ĐKVĐ đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Họ khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 2, nhờ cú sút xa hoàn hảo của Joao Felix.

Với lợi thế sân nhà, Granada tràn đầy tự tin và dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Phút 17, Machis lập công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ngay đầu hiệp 2, Granada có pha phản công nhanh, Suarez căng ngang cho Molina dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Thầy trò Diego Simeone vẫn đưnngs thứ 5 trên BXH và đã kém Real Madrid 17 điểm, gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Kết quả vòng 18 La Liga

Athletic Bilbao 1-2 Real Madrid (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 23/12: Inter Milan 1-0 Torino

Inter Milan gặp khó khăn trong phần đầu của trận đấu trước hàng thủ vững chắc của Torino. Phải đến phút 30, từ đường kiến tạo tinh tế của Dzeko, Dumfries dứt điểm rất căng mở tỉ số cho Inter Milan. Dù rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng Torino chỉ tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Handanovic. Chiến thắng tối thiểu giúp Inter Milan giữ chắc ngôi đầu và đã hơn AC Milan 4 điểm, qua đó chính thức vô địch lượt đi Serie A.

Kết quả vòng 19 Serie A

Verona 1-1 Fiorentina (Xem video bàn thắng)

Roma 1-1 Sampdoria (Xem video bàn thắng)

Empoli 2-4 AC Milan (Xem video bàn thắng)

Napoli 0-1 Spezia (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.