Video Highlight Bayern Munich vs Bielefeld, Bundesliga hôm nay

Highlight Bayern Munich vs Bielefeld hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bayern Munich vs Bielefeld, vòng 13 Bundesliga 2021/22.

Bayern Munich 1-0 Arminia Bielefeld

Ghi bàn

Bayern Munich: Sane (71’)

Chiến thắng của Borussia Dortmund trước đó vài giờ tạo áp lực cho Bayern Munich. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann phải thắng nếu không muốn mất ngôi đầu bảng sau vòng đấu này.

Nhiệm vụ giành 3 điểm không khó đối với đội chủ sân Allianz Arena. Bayern Munich chỉ phải tiếp đón Arminia Bielefeld, đội bóng đang đứng thứ hai từ dưới lên và mới giành được một trận thắng từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nagelsmann vẫn khiến các cổ động viên nhà có một trận đấu sốt ruột.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của Bayern Munich trận này lên tới gần 75%. Arminia Bielefeld thậm chí không có nổi một cú dứt điểm trúng đích. Đội chủ nhà hoàn toàn làm chủ trận đấu và tạo ra sức ép lớn với tổng cộng 22 pha dứt điểm, khiến thủ môn đối phương 9 lần phải trổ tài.

Tuy nhiên, Bayern Munich chỉ ghi được một bàn thắng và cũng phải chờ tới phút 73 mới làm được điều đó. Leroy Sane là người lập công mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng xứ Bavaria, giúp họ giành lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund.

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Neuer, Lucas Hernandez, Pavard, Upamecano, Davies, Goretzka, Tolisso, Muller, Coman, Sane, Lewandowski

Arminia Bielefeld: Ortega Moreno, Nilsson, Brunner, Pieper, Andrade, Prietl, Schopf, Okugawa, Vasiliadis, Wimmer, Klos

 Minh Minh