Xem trực tiếp Tottenham vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận Tottenham vs Chelsea chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Tottenham vs Chelsea ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Tottenham vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Tottenham vừa lội ngược dòng trước Morecambe ở vòng 3 FA Cup diễn ra vào cuối tuần trước. Kết quả đó nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà của Spurs.

Đến nay, Gà trống đã thắng 7 và hòa 1 trong 8 trận thi đấu trên sân Tottenhem dưới thời HLV Antonio Conte. Trong cả 8 trận đó, Spurs đều ghi ít nhất 2 bàn.

Ở trận lượt đi, Tottenham bị Chelsea áp đảo suốt 90 phút và chỉ tung ra được 5 cú sút. Họ để thua đối thủ cùng thành phố với tỉ số 2-0 và sẽ phải chơi tất tay ở lượt về nhằm nuôi hy vọng lật ngược thế cờ. Đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng nhất là khi họ không có sự phục vụ của Son Heung-min vì chấn thương.

Tottenham để thua 2-0 ở trận lượt đi.

Về phần mình, Chelsea đang rất tự tin sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Chesterfield ở vòng 3 FA Cup. The Blues vẫn đang thi đấu trên cả 4 đấu trường mùa này nhưng đang có dấu hiệu hụt hơi trong tháng qua. Đoàn quân của Thomas Tuchel bất bại 10 trận nhưng trong đó có tới 5 kết quả hòa.

Chiến thắng 2-0 vào tuần trước đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ trước Tottenham. Gà Trống đã có 3 trận liền không thể xuyên thủng mành lưới của The Blues và chắc chắn đang rất khát khao phục thù ở trận lượt về.

Trận Tottenham vs Chelsea diễn ra lúc 2h45 ngày 13/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.