Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận giao hữu bóng đá giữa U23 Việt Nam với U20 Hàn Quốc lúc 19h00 ngày 19/4.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp sửa khởi tranh, hôm nay đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu (lượt đi) với đội tuyển U20 Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Theo đánh giá chuyên môn, U20 Hàn Quốc với các cầu thủ trẻ có thể hình, trình độ chuyên môn tốt sẽ là đối thủ vừa tầm để HLV Park Hang-seo xác định đội hình chính, đội hình dự bị chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam.

Trên thực tế, đội hình chính của U23 Việt Nam đã định hình với 3 gương mặt quá tuổi là Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, cùng những cầu thủ đã lên ĐTQG và đang có thể trạng tốt gồm Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Đô, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Văn Toản.

Lúc này BHL đội tuyển U23 Việt Nam đang nõi lực tìm kiếm nhân sự ở vị trí trung vệ lệch trái và một suất dự bị cho tiền đạo chủ lực Tiến Linh. Nhiều khả năng, 2 nhân tố này sẽ được xác định sau các màn tỉ thí với U20 Hàn Quốc.

Theo lịch, trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc diễn ra lúc 19h00 ngày 19/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News và kênh YouTube VTV Thể thao.