Xót xa hình ảnh cầu thủ Việt Nam liên tục bị phạm lỗi trong cuộc đọ sức với U22 Thái Lan

Bất chấp việc cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều đã giành vé vào bán kết, cuộc đọ sức giữa hai đội trên SVĐ Prince vẫn xuất hiện những tinh huống quyết liệt, thậm chí trên mức cần thiết.

Đây là trận đấu mà U22 Thái Lan đã nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm. Trong suốt hiệp 1, họ cũng là những người chủ động hơn khi kiểm soát được khu vực giữa sân cũng như không cho U22 Việt Nam có nhiều cơ hội dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Thirawooth.
Mặc dù vậy, vẫn có đôi lần những pha đi bóng khó chịu của các cầu thủ Việt Nam khiến U22 Thái Lan gặp bối rối và buộc phải phạm lỗi, thậm chí là ở sát khu vực vòng cấm địa.
Sang hiệp 2, những sự điều chỉnh giúp U22 Việt Nam lấy lại thế trận và tỏ ra lấn lượt so với đối thủ. Điều này dẫn tới việc U22 Thái Lan liên tục thực hiện những pha phạm lỗi để hóa giải các đợt tấn công từ phía đội bóng áo đỏ.
Trong một tình huống, Ngọc Thắng thậm chí còn bị trung vệ đối phương chơi xấu khi vào bóng bằng hai chân.
Ít phút sau đó, cầu thủ quê Hà Tĩnh đã phải rời sân bằng cáng. Rất may kiểm tra sơ bộ sau trận, Ngọc Thắng không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng và vẫn có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo.

Thanh Nhàn, Văn Khang cũng được các cầu thủ "chăm sóc" đặc biệt. Cả hai liên tục bị hậu vệ Thái Lan phạm lỗi để ngăn cản các pha đi bóng khó chịu. Đây là trận đấu U22 Thái Lan đã phải nhận tới 4 tấm thẻ vàng, trong khi đó, U22 Việt Nam chỉ phải nhận duy nhất 1 thẻ vàng.

Rất may sau trận đấu, các cầu thủ U22 Việt Nam đã không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. Dù chỉ còn mang tính thủ tục nhưng tinh thần thi đấu và vượt khó của các học trò HLV Philippe Troussier là rất đáng ghi nhận. Sau đây 2 ngày, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Indonesia ở trận bán kết SEA Games 32.